โจแฮนสันบอกว่าความสัมพันธ์ของบรูซกับนาตาชาใน Infinity War เหมือนชีวิตจริงของเธอ

นาตาชา โรมานอฟ กับ บรูซ แบนเนอร์ ตัวละครของสการ์เลต โจแฮนสัน กับ มาร์ค รัฟฟาโล ถูกจับให้มาเป็นคู่รักกัยใน Avengers: Age of Ultron แต่บทลงเอยของความสัมพันธ์ก็เป็นอย่างที่ตอนจบของหนังเผยออกมา บรูซได้หายไปโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหน จนเราได้เห็นใน Thor: Ragnarok ว่าเขาได้ไปอยู่ที่ไหน

ใน Avengers: Infinity War ทั้งบรูซกับนาตาชาได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ความสัมพันธ์จะยังคงเดิมหรือเปลี่ยนไป โจแฮนสันได้บอกเป็นนัยระหว่างให้สัมภาษณ์ทางรายการ Inside the Actor’s Studio ครับว่าคล้ายกับชีวิตจริงๆ ของเธอ

ฉันเพิ่งถ่ายทำ Avengers: Infinity War เสร็จ ภาคแรกน่ะ ตัวละครของฉันมีความสัมพันธ์ที่ต่อเนื่องอยู่กับตัวละครของมาร์ค รัฟฟาโล ฉันรู้สึกเสียใจอย่างมากในวันนั้น ฉันไม่รู้ว่าทำไม ฉันเสียใจมากๆ มันเป็นเพราะตัวละครที่มาร์คเล่น และมันเป็นอะไรที่ควรรู้สึกแข็งแรง แต่จู่ๆ กลับไม่ และมี… และมันทำให้ฉันรู้สึกอย่างมากถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันในตอนนั้น

เมื่อมกราคมที่ผ่านมา มีรายงานว่าโจแฮนสันได้แยกทางกับสามีที่เป็นนักค้าศิลปะ และมีนาคม เธอก็ฟ้องหย่าเขาและมีการต่อสู้แย่งชิงสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกสาว ดูเหมือนเป็นช่วงใกล้เคียงกับที่เธอถ่ายทำ Avengers: Infinity War พอดีครับ เดาจากคำพูดของเธอแล้ว ความสัมพันธ์ของบรูซกับนาตาชาอาจคล้ายกับชีวิตจริงของเธอในช่วงนั้น

Avengers: Infinity War ยังคงถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ และมีกำหนดฉายพฤษภาคมปีหน้าครับ

ที่มา: CBM

2 comments

  1. ชีวิตดาราฮอลลีวู้ดมันเหมือนเป็นแพทเทินยังไงก็ไม่รู้นะครับ ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย แต่งงาน มีลูก หย่า ฟ้อง แต่งงานใหม่ … ผมบ่นทำไม ^^

Leave a Reply