ตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ Inhumans จากมาร์เวล ออกมาชิงบัลลังก์

ตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ Inhumans ที่เป็นงานร่วมสร้างของมาร์เวลเทเลวิชั่น, สถานีเอบีซี และไอแม็กซ์ ได้เผยโฉมทางการแล้วครับ

เรื่องราวในซีรี่ส์จะมีเหตุการณ์ทั้งบนโลกและดาวแอตติแลนของเหล่า Inhumans ที่มีเทคโนโลยีล้ำลึก ตัวเอกเป็นเหล่าราชวงศ์ผู้ปกครองดวงดาวที่ต้องพบกับวิกฤติครั้งสำคัญที่ทำให้ทุกอย่างที่พวกเขารู้จักตกอยู่ในภาวะเสี่ยง เนื้อเรื่องจะไม่เกี่ยวข้องกับ Agent of S.H.I.E.L.D. และเป็นซีรี่ส์ที่มีเนื้อหาเฉพาะของตัวเอง ถ่ายทำด้วยกล้องระบบ IMAX ซึ่งจะมีการฉาย 2 ตอนแรกจาก 8 ตอนในโรงไอแม็กซ์ด้วยครับ ก่อนฉายในสถานีเอบีซี

ตัวอย่างยังไม่ได้โชว์พลังพิเศษอะไรมากมายของตัวละครนัก นอกจากล็อคจอว์ สุนัขบลูด็อกยักษ์ที่มีพลังในการเคลื่อนย้ายตัวเองข้ามมิติ ซึ่งน่าจะเป็นตัวขโมยซีนสำคัญของซีรี่ส์ชุดนี้ แต่ในแง่เนื้อเรื่องก็ได้เผยเหตุผลหลักของการแย่งชิงบัลลังก์ครับ ดูเหมือนว่าแม็กซิมัสต้องการที่จะนำเหล่า Inhumans ไปอยู่บนโลก แต่แบล็คโบลท์ไม่ต้องการ

Inhumans นำแสดงโดยแอนสัน เมาท์, เอวาน เอรอน, เซรินดา สวอน, เคน เหลียง, ไมค์ โมห์, ซอนยา บาลมอเรส, อิซาเบล คอร์นิช, เอลเลน ว็อกลอม และ เอเม อิควอเกอร์ ชมตัวอย่างด้านในครับ

4 comments

  1. ซีรี่ย์จะรุ่นไม่รุ่นอยู่ที่บทยังตัดสินอะไรมากไม่ได้ แต่รวมๆจากตัวอย่างยังไม่ได้ทำให้อยากดูเท่าไหร่นัก

  2. ไม่เข้าใจว่าทำไม IMAX ถึงมาเลือกลงทุนกับเรื่องนี้ แล้วที่ทำออกมาเป็นตัวอย่างถึงตัดสินอะไรไม่ได้มาก แต่ก็ขาดความยิ่งใหญ่แบบที่ควรจะเป็น แต่ตัวร้ายดูเกรดระดับทีวีมากๆ

Leave a Reply