ตัวอย่างสุดท้ายอีกแบบของ War for the Planet of the Apes ที่ยิ่งใหญ่ ทรงพลัง และเข้มข้น

ด้วยคะแนน 8.2/10 จาก 46 บทวิจารณ์ตอนนี้ที่ Rotten Tomatoes บอกเราว่า War for the Planet of the Apes ไม่เพียงเป็นหนังที่ดีที่สุดของซัมเมอร์นี้ แต่อาจเป็นหนังที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้เลยทีเดียวครับ และหนังก็ได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายฉบับฉายในตลาดโลกออกมา ซึ่งให้อารมณ์ทั้งความยิ่งใหญ่ มีดราม่าที่ทรงพลัง และเนื้อหาที่เข้มข้น เป็นหนังที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

War for the Planet of the Apes จะนำเสนอเรื่องราวหลังสองปีให้หลังจากเหตุการณ์ตอนจบใน Dawn of the Planet of the Apes ที่ออกฉายปี 2014 เหล่าวานรได้ถอนตัวเข้าไปอยู่ในป่าเมอร์วู้ดใกล้ซานฟรานซิสโก และพยายามตั้งมั่นรับข้าศึกที่นั่น ฝ่ายมนุษย์มีผู้บาดเจ็บล้มตายเช่นกัน แต่ฝ่ายวานรต้องตายเป็นจำนวนมากด้วยฝีมือของผู้การผู้ไร้เมตตากับกองทหารของเขา โดยมุ่งหวังให้โลกกลับไปเป็นสมัยก่อนที่มีมนุษย์วานรโดยไม่สนว่าต้องแลกด้วยวิธีไหน

หนังนำแสดงโดยแอนดี้ เซอร์กีส, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, สตีฟ ซาห์น, จูดี้ เกรียร์, คาริน คาโนวัล, อาเมียห์ มิลเลอร์ และ เทอรี่ โนทารี ร่วมแสดง หนังกำกับและเขียนบทโดยแมต รีฟส์ ที่เป็นการตามรอยความสำเร็จจากภาคที่แล้ว Dawn of the Planet of the Apes มีกำหนดฉายกรกฎาคม 2017 ครับ

 

Leave a Reply