ทึ่งไปกับคลิปเบื้องหลัง War for the Planet of the Apes ของการสร้างวานรให้สมจริง

วีตา ซึ่งพัฒนาเทคนิคพิเศษด้านโมชั่นแคปเชอร์มาตั้งแต่ตัวกอลลั่มในหนังชุด The Lord of the Rings ได้พัฒนาจากเดิมไปอีกหลายขั้นมากจากที่เห็นในผลงานล่าสุดของการสร้างเหล่าวานรใน War for the Planet of the Apes ครับ คลิปเบื้องหลังของหนังเผยให้เห็นว่า ไม่เพียงแค่สมจริงทางกายภาพ แต่การแสดงออกทั้งแววตาและสีหน้าก็สมจริงจนขนลุก เป็นการผสมผสานทั้งเทคโนโลยีและการแสดงของนักแสดงให้ออกมาเป็นตัวละครได้อย่างน่าอัศจรรย์ ถ้าคุณเป็นนักดูหนังแล้วชอบดูเบื้องหลังการสร้างด้วย ขอแนะนำคลิปนี้เลยครับ

จะนำเสนอเรื่องราวหลังสองปีให้หลังจากเหตุการณ์ตอนจบใน Dawn of the Planet of the Apes ที่ออกฉายปี 2014 เหล่าวานรได้ถอนตัวเข้าไปอยู่ในป่าเมอร์วู้ดใกล้ซานฟรานซิสโก และพยายามตั้งมั่นรับข้าศึกที่นั่น ฝ่ายมนุษย์มีผู้บาดเจ็บล้มตายเช่นกัน แต่ฝ่ายวานรต้องตายเป็นจำนวนมากด้วยฝีมือของผู้การผู้ไร้เมตตากับกองทหารของเขา โดยมุ่งหวังให้โลกกลับไปเป็นสมัยก่อนที่มีมนุษย์วานรโดยไม่สนว่าต้องแลกด้วยวิธีไหน

หนังนำแสดงโดยแอนดี้ เซอร์กีส, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, สตีฟ ซาห์น, จูดี้ เกรียร์, คาริน คาโนวัล, อาเมียห์ มิลเลอร์ และ เทอรี่ โนทารี ร่วมแสดง หนังกำกับและเขียนบทโดยแมต รีฟส์ ที่เป็นการตามรอยความสำเร็จจากภาคที่แล้ว Dawn of the Planet of the Apes มีกำหนดฉายกรกฎาคม 2017 ครับ

4 comments

  1. ซีซาร์แค่ทำเพื่อเผ่าพันธ์วานร และซีซาร์ต้องการให้มนุษย์เห็นว่า วานรไม่ใช่พวกป่าเถื่อน บทนี้ยอเยื่ยมมาก

    แมต รีฟส์ สุดยอดจริงๆ

Leave a Reply