ภาคต่อ Spider-Man: Homecoming จะไม่มีโทนี่ สตาร์ก แต่จะเป็นคนอื่น

ขณะที่มาร์เวลสตูดิโอได้ไอ้แมงมุมของโซนี่ไปร่วมแสดงในหนังด้วย โซนี่ก็ได้ตัวละครของมาร์เวลไปร่วมสร้างสีสันด้วยเช่นกันครับ อย่างที่เราเห็น Spider-Man: Homecoming มีโทนี่ สตาร์ก หรือไอร์ออนแมน มาทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ส่วนในภาคต่อก็จะมีตัวละครจากฝั่งมาร์เวลมาร่วมแจมอีกเช่นกัน

รายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า ภาคต่อของ Spider-Man: Homecoming ซึ่งมีกำหนดฉายกรกฎาคม 2019 จะมีตัวละครอื่นที่ไม่ใช่โทนี่ สตาร์ก มาสมทบในหนัง และเป็นตัวละครที่ยังไม่ได้ตัดสินใจในตอนนี้ว่าจะเป็นใครครับ

แปลว่าหลังจากโทนี่ สตาร์ก มาสร้างชุดไอ้แมงมุมให้แล้ว ไอ้แมงมุมได้สอบผ่านการเป็นฮีโร่ขั้นเบื้องต้น ก็จะได้เลื่อนชั้นไปขั้นต่อไปที่จะได้พบกับอาจารย์หรือพี่เลี้ยงคนใหม่ที่จะมาสอนวิชาซูเปอร์ฮีโร่ 2.0 แต่คนที่มาดูแลลูกศิษย์คนนี้จะเป็นใครนั้น ดูเหมือนว่ากัปตันอเมริกาน่าจะเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้ที่สุดเมื่อมองจากความสัมพันธ์ใน Captain America: Civil War ครับ แต่เราก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับกัปตันอเมริกาหลังจาก Avengers 4 ที่คริส เอแวนส์ จะหมดสัญญากับทางมาร์เวลพอดี ถ้ากัปตันอเมริกาเป็นคนที่ถูกเลือก ก็คงต้องมีการเจรจาสัญญาเพิ่มเติม แต่ถ้าเอแวนส์ไม่อยากรับบทแล้ว ก็มีโอกาสที่จะเป็นตัวละครอื่นครับ

รอดูกันต่อไป ระหว่างนี้คงต้องรอชม Spider-Man: Homecoming กันก่อนที่จะเข้าฉายในอีกไม่ถึงสองสัปดาห์นี้

ที่มา: THR

3 comments

Leave a Reply