พบกับเรื่องราวที่มาของหมีพูห์ในตัวอย่างแรก Goodbye Christopher Robin

ก่อนที่จะได้ชมหนังฉบับคนแสดงของดิสนี่ย์ที่ยวน แม็คเกรเกอร์ รับบทเป็นคริสโตเฟอร์ โรบิน คุณอาจอยากรู้ที่มาของนิยายที่สร้างตัวละครขวัญใจผู้คนมากมายอย่างหมีพูห์, พิกเล็ต หรือ ทริกเกอร์ เรื่องราวนั้นได้ถูกสร้างเป็นหนังและมีตัวอย่างแรกกับใบปิดแรกออกมาแล้วครับ

หนังมีฉากเหตุการณ์อยู่ในยุค 20 หลังจากสงครามโลกครั้งที่ 1 ตัวเอกของเรื่องคือเอ.เอ. มิลน์ ผู้ที่ไปรบกลับมาก็ถูกหลอกหลอนด้วยภาพความโหดร้ายของสงคราม แต่หลังจากที่เขามีลูกชายที่เขาให้ชื่อว่าคริสโตเฟอร์ โรบิน การที่ได้เล่นและใช้เวลากับลูกชายก็ช่วยเยียวยาบาดแผลในใจของเขาจนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เขียนหนังสือชุด Winnie-the-Pooh หรือ “หมีพูห์” ขึ้นมา โดยมีลูกชายของเขากับเหล่าตุ๊กตาของเล่นของลูกชายเป็นตัวละคร หนังสือกลายเป็นที่นิยมแก่ผู้อ่านชาวอังกฤษในเวลาต่อมาเพราะได้ช่วยมอบความหวังและการปลอบประโลมในช่วงหลังสงครามนั้น แต่ความดังก็ทำให้ชีวิตของพวกเขาต้องยุ่งเหยิงตามมา

โดม์นัล กลีสัน จาก Star Wars: The Force Awakens รับบทเป็นเอ.เอ. มิลน์, มาร์โกต์ ร็อบบี้จาก Suicide Squad รับบทเป็นภรรยาของเขา ส่วนบทของคริสโตเฟอร์ โรบิน ได้นักแสดงเด็กหน้าใหม่ วิล ทิลสตัน มารับบทในวัยเด็ก และ อเล็กซ์ ลอว์เธอร์ จาก The Imitation Game มารับบทในวัยโตครับ

หนังยังมีไซมอน เคอร์ติส (My Week With Marilyn) มารับทหน้าที่กำกับ มีกำหนดฉายในสหรัฐช่วงตุลาคม ชมตัวอย่างและใบปิดด้านใน

One comment

Leave a Reply