Site icon JEDIYUTH

ภาคแยก Venom จะอยู่ในโลกเดียวกับ Spider-Man: Homecoming เอมี่ พาสคาล บอก

เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวลเคยให้สัมภาษณ์ว่า มาร์เวลดูแลแค่ Spider-Man: Homecoming อย่างเดียว และ Venom กับภาคแยกอื่นๆ เป็นอะไรที่โซนี่ พิคเจอร์ส ทำกันเอง และล่าสุดระหว่างให้สัมภาษณ์แก่ AlloCine ระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์หนังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ไฟกีก็ย้ำอีกครั้งว่า “ไม่มีแผนจะรวม Venom เข้ามาในจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลในตอนนี้ เรื่องนั้นเป็นโครงการของโซนี่” แต่ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของเอมี่ พาสคาล ผู้อำนวยการสร้างจากฝั่งโซนี่ พิคเจอร์ส ล่าสุดกลับบอกว่า แม้ Venom กับ Silver and Black ไม่อยู่ในจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวล แต่จะอยู่ในโลกเดียวกับปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ฉบับทอม ฮอลแลนด์ครับ

ทวิตเตอร์ของ Tom Halland Update ได้ลงคลิปสัมภาษณ์พาสคาลเมื่อถูกถามว่าภาคแยกตัวร้าย Venom กับ Silver and Black รวมอยู่ในเนื้อหาหลักเดียวกับ Spider-Man: Homecoming ด้วยไหม “หนังทั้งสองเรื่องจะอยู่ในโลกเดียวกับที่เราสร้างให้ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ตอนนี้ด้วย มันจะมาเป็นส่วนเสริมให้ มันอาจเกิดเหตุในสถานที่ที่แตกต่างกัน แต่มันก็จะยังอยู่ในโลกเดียวกัน และก็จะเกี่ยวข้องต่อกันด้วยเช่นกัน” พาสคาลบอกด้วยว่ามีโอกาสที่ทอม ฮอลแลนด์ จะไปโผล่ในหนังภาคแยกเหล่านี้ด้วย

การให้สัมภาษณ์ของพาสคาลมีไฟกีนั่งอยู่ด้วยข้างๆ และเดาจากสีหน้าของไฟกีแล้ว ผมว่าน่าจะ”งง”พอๆ กับเราที่เพิ่งทราบข่าวนี้ครับ

Venom ดัดแปลงโดยสก็อต โรเซนเบิร์ก และ เจฟฟ์ พิงเนอร์ ผู้ทำบท The Amazing Spider-Man 2 ครับ และได้ ทอม ฮาร์ดี้ มารับบทเป็นเอ็ดดี้ บร็อค ผู้ที่ถูกปรสิตต่างดาวที่มากับชุดของไอ้แมงมุมเข้าชิงจนเขากลายเป็นอสูรร้าย หนังมีกำหนดฉาย 5 ตุลาคม 2018 ชมคลิปด้านใน


Exit mobile version