Wonder Woman ภาคต่อ จะมีฉากอยู่ในอเมริกายุคปัจจุบัน

Wonder Woman ย่อมมีภาคต่ออยู่แล้ว วัดจากทั้งกระแสตอบรับและรายได้ หนังเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในสหรัฐที่ 103.1 ล้านเหรียญ สูงตัวตัวเลขที่ประเมินในครั้งแรกนิดหน่อยครับ

ผู้กำกับแพ็ตตี้ เจนกินส์ ได้ตกลงเซ็นสัญญาไว้สองภาค และในการคุยกับเว็บไซต์นิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่ ผู้กำกับหญิงที่มีหนังเปิดในสหรัฐตัวเกิน 100 ล้านเหรียญเป็นคนแรกก็บอกแนวคิดของภาคต่อครับว่า เนื้อเรื่องจะไม่เกิดขึ้นที่ยุโรปหรือเกาะเธมีสคีราแล้ว แต่จะเป็นในสหรัฐและยุคปัจจุบัน “เรื่องราวจะเกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา ซึ่งฉันคิดว่าเหมาะ เธอเป็นวันเดอร์วูแมน เธอต้องมายังอเมริกา มันถึงเวลาแล้ว

หนังยังไม่ได้เริ่มเตรียมงาน แต่ด้วยความรักที่เจนกินส์มีต่อตัวละคร เธออยากจะทำภาคต่อให้ออกมาดีที่สุด ไม่ใช่แค่ทำตามสัญญาที่ผูกมัดเท่านั้น

ฉันไม่ใช่คนที่ชอบผูกมัดเท่าไหร่เวลาทำงานศิลปะ เราอยากทำหนังแบบนี้เพราะเราเชื่อมั่นในตัวหนัง แล้วฉันก็เกิดวิวรณ์ขึ้นมากลางดึกว่า นี่เป็นทีมนักแสดงในฝันของเธอนะ เธอได้สร้างตัวละครที่เธอรัก เธอสามารถพูดอะไรที่อยากพูดในโลกตอนนี้ได้ แล้วฉันก็ได้ตระหนักว่า Wonder Woman 2 เป็นหนังที่ยอดเยี่ยมด้วยตัวของมันเอง ฉันได้ทำ Wonder Woman ไปแล้ว ตอนนี้ฉันต้องทำ Wonder Woman 2 มันเป็นเรื่องราวที่งดงามที่จะเล่า ในยุคสมัยที่สำคัญ และด้วยคนที่ฉันรัก

เราคงต้องรอดูกันว่าจะออกมาเป็นยังไงครับ

ที่มา: EW

 

One comment

Leave a Reply