ตัวอย่างที่สองของ Jojo’s Bizarre Adventure ออกมาเผยโฉมสแตนด์

ตัวอย่างแรกของ Jojo’s Bizarre Adventure ออกมาทำหน้าที่แนะนำตัวละคร และก็ทำให้แฟนบางส่วนบ่นว่าอยากเห็นสแตนด์ในหนังฉบับคนแสดงมากๆ ผู้สร้างเหมือนรู้ว่าแฟนๆ รอคอยครับ ได้ปล่อยตัวอย่างที่สองออกมาแล้ว และเผยโฉมสแตนด์ตามที่แฟนๆ อยากเห็น

หนังสร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่องดังของฮิโรฮิโกะ อารากิ ว่าด้วยเรื่องราวของตระกูลโจสตาร์ ที่สมาชิกในตระกูลล้วนสืบทอดพลังพิเศษที่มีอยู่หลากหลายประเภท และใช้มันในการเอาชนะตัวร้ายที่มีพลังเหนือธรรมชาติ โดยฉบับหนังนี้จะดัดแปลงจากภาค 4 ของฉบับหนังสือการ์ตูนตอน “Diamond Is Unbreakable” หรือ “เพชรแท้ไม่มีวันสลาย” ที่ตัวเอกมีพลังจิตใจในการสร้างร่างพิเศษขึ้นมาที่เรียกว่า “สแตนด์” และต้องใช้มันในการยับยั้งฆาตกรโรคจิตที่มีพลังพิเศษที่ใช้สแตนด์ได้เหมือนกัน

หนังมีเคนโตะ ยามาซากิ (Death Note ฉบับทีวีปี 2015)  ในบทฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ พระเอกของเรื่องครับ สมทบด้วยนักแสดงดาวรุ่งของญี่ปุ่นมาสมทบนักแสดงชั้นนำในบทต่างๆ ด้วย ประกอบด้วยแม็คเคนยู, เรียวโนสุเกะ คามิกิ, นานะ โคมัตสึ, มะซะกิ โอะกะดะ, ทาคายูกิ ยามาดะ, อลิซ่า มิซุกิ และ จุน คูนิมูระ

หนังกำกับโดยทาคาชิ มิอิเกะ จาก Zatoichi, Crows Zero และ Thirteen Assassins มีกำหนดฉายสิงหาคม 2017 ในญี่ปุ่นครับ

3 comments

  1. สงสัย จะจบที่สแตนด์ไฟฟ้าแน่เลย ไม่น่าจะทั้งภาค CG ดูดีครับ แต่แคสติ้งไม่ค่อยโอ หน้าตาแก่กว่าในการ์ตูนดูไม่เป็นเด็กมัธยมเลย

Leave a Reply