โจล คินนาแมน บอกว่า Suicide Squad 2 น่าจะเปิดกล้องได้ในปี 2018

นักแสดงมักถูกถามความคืบหน้าของหนังภาคต่อขณะที่เดินสายประชาสัมพันธ์งานล่าสุด และโจล คินนาแมน ที่กำลังเดินสายประชาสัมพันธ์ซีรี่ส์ House of Cards ทางเน็ตฟลิกซ์ ก็ถูกถามถึงความคืบหน้าของภาคต่อ Suicide Squad ครับ

ในรายงานก่อนหน้านี้ บอกว่าอดัม โคแซด จาก The Legend of Tarzan ได้ถูกวางตัวให้มาเขียนบทหนัง และเมล กิบสัน เป็นหนึ่งในผู้กำกับที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้เรียกมาพูดคุยในการกำกับหนังเรื่องนี้ “เท่าที่ผมรู้ หนังอยู่ในขั้นตอนเขียนบทอยู่ และผมคิดว่าแผนการก็คือเริ่มถ่ายทำหนังในราวปี 2018 แต่มันอาจเปลี่ยนได้ ผมคิดว่าผมจะกลับมารับบทแน่นอน

แต่หนึ่งคนที่ไม่ได้กลับมาแน่ๆ นอกเหนือจากอดัม บีช ก็คือผู้กำกับเดวิด เอเยอร์ ที่ต้องติดพันกับหนังรวมดาวร้ายหญิง Gotham City Sirens ที่มีฮาร์ลี่ ควินน์ ตัวละครของมาร์โกต์ ร็อบบี้ เป็นหนึ่งในตัวเอก

ผมอยากให้เดวิด เอเยอร์ กำกับสุดๆ แต่เขาไม่อยากกำกับ งั้นก็ต้องเป็นใครสักคนที่เก่งเรื่องตัวละคร และสามารถให้เรื่องราวไม่เวอร์เกินได้ บางทีอาจให้ตัวละครเหล่านี้อยู่ในสถานการณ์ที่ปกติมากขึ้นด้วย คงน่าสนใจดีที่ให้ตัวละครบ้าๆ พวกนี้มีปฏิกิริยากับผู้คนทั่วไปด้วย

ถ้าหนังเปิดกล้องราวปี 2018 ได้จริง แปลว่าเราจะได้ชมภาคต่อกันราวปี 2019 ครับ

ที่มา: THR

7 comments

  1. (น่าจะเปิดกล้องครับ )
    มีภาคต่อก็ดีดหมือนกันคับ แก้เลี่ยนดี ชอบของแปลกคับ
    ส่วนตัวเรื่องนี้ดูสนุกดีนะ ผมชอบ
    มีติแค่หลังออกจากผับแล้วดันกลายเป็นคนดีซะงั้น
    ละก็ตัวร้ายแพ้ง่ายไปนิด..

    • ผมรู้ครับว่าเปิดกล้อง แค่กวนเฉยๆ ผมไม่ค่อยชอบเรื่องนี้ ตรงที่โจ๊กเกอร์ไม่เกลียดฮารี่ควีน ความจริงตามคอมิกมันต้องเกลียดฮารี่ควีน พยายามฆ่าให้ตาย พรือมั้ยก็ตะคอกใส่ในบางที ฉากที่ชอบที่สุดในเรืองนี้คือฉากแบทแมนจับเดดช็อตฉากเดี่ยวเท่านั้นครับ ตัวละครที่ผมเกลียดที่สุดคือฮารี่ควีน 555

  2. “และสามารถให้เรื่องราวไม่เวอร์เกิน?”
    ภาคแรกมีแม่มด มีมนุษย์ครึ่งจรเข้ มีคนใช้ไฟ
    ไม่ต้องกลัวเวอร์แล้วมั้งครับ แค่ทำให้สนุกก้อพอ
    ภาคแรกไม่สนุกอย่างแรงครับ หนังขาดความสมเหตุสมผล เอาฮาลี่ ควิน ไปแกว่งไม้เบสบอล สู้แม่มด…แถมชนะด้วยนะ 55+

Leave a Reply