Dracula Untold ไม่รวมอยู่ใน Dark Universe

ตอนที่ยูนิเวอร์แซลสร้าง Dracula Untold ออกฉายในปี 2014 มีรายงานว่ามีการวางแผนให้เป็นหนังเปิดจักรวาลอสุรกาย แต่ภายหลัง ดูเหมือนว่ามีการเปลี่ยนแผนให้ The Mummy ที่นำแสดงโดยซูเปอร์สตาร์ ทอม ครูส มาทำหน้าที่แทน

ในการให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง The Mummy อเล็กซ์ เคิร์ทซแมน ผู้กำกับและผู้ควบคุมทิศทาง Dark Universe จักรวาลหนังอสุรกายของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส เปิดเผยว่า เขาไม่คิดว่า Dracula Untold อยู่ในแผนตั้งแต่แรก “ผมคิดว่าอาจเป็นความบังเอิญในช่วงนั้น…ว่ายูนิเวอร์แซลเริ่มที่จะคิดถึงสิ่งที่อยากทำกับอสุรกายของพวกเขา แต่ผมไม่รู้ว่ามันเคยมีการวางแผนให้เป็นส่วนหนึ่งของ Dark Universe

อย่างไรก็ดี เคิร์ทซ์แมนมีแผนที่จะสร้าง Dracula ในแบบของเขาเอง แม้จะชื่นชมลุค เอแวนส์ ก็ตาม “ผมเป็นแฟนตัวยงของลุค เอแวนส์ ผมคิดว่าเขาปราดเปรื่องมาก เขาแสดงได้หลายบทบาท เขาเล่นได้ทุกอย่าง อะไรก็เป็นไปได้ แต่ผมคิดว่าเรามีแผนให้ Dracula ของเราเองที่อาจแตกต่างกว่านิดหน่อย

โดยสรุปก็คือ Dracula Untold คงไม่ได้รวมในจักรวาลนี้ครับ และก็มีการสร้างหนัง Dracula ฉบับใหม่ขึ้นมาในอนาคตอีก แต่ระหว่างนี้ The Mummy เข้าฉาย 8 มิถุนายนนี้ครับ

ที่มา: Digital Spy

 

6 comments

Leave a Reply