ใบปิดสวยอันตรายของ Murder on the Orient Express

Murder on the Orient Express หรือ “รถด่วนสายมรณะ” เตรียมปล่อยตัวอย่างแรกและเปิดทางก่อนด้วยใบปิดแรกของหนังที่ทั้งสวย ลึกลับ และดูมีอันตรายของหนังออกมาครับ การใช้สีแดงและดำบนใบปิดทำให้โทนความเป็นหนังฆาตกรรมชัดเจนมากบนใบปิดนี้ แต่ที่อดไม่ได้ก็คือการขายชื่อนักแสดงเพื่อบอกว่านี่เป็นหนังรวมดาวนักแสดงระดับพระกาฬเรื่องหนึ่ง

เรื่องราวของหนังว่าด้วยคดีฆาตกรรมบนรถไฟสายด่วนพิเศษที่กำลังเดินทางจากอิสตันบูลสู่ลอนดอน โดยยอดนักสืบแอร์กูล ปัวโรต์ ที่ร่วมขบวนมาด้วยได้ถูกขอให้ทำหน้าที่สอบสวนและสืบคดีฆาตกรรมก่อนที่รถด่วนจะถึงที่หมายแล้วคนร้ายที่เป็นหนึ่งในสิบสามผู้โดยสารหลุดลอยนวลไป เมื่อปัวโรต์สืบก็พบเหยื่อคือฆาตกรฆ่าเด็กที่หนีกระบวนการยุติธรรมทางกฎหมายมาจากสหรัฐอเมริกา และแรงจูงใจในการฆาตกรรมก็อาจเกี่ยวข้องกับคดีนั้น

จอห์นนี่ เดปป์ รับบทเป็นเหยื่อฆาตกรรม ส่วนเคนเน็ธ บรานาห์ เป็นผู้รับบทแอร์กูล ปัวโรต์ และยังรับหน้าที่กำกับหนังด้วย พูดถึงตัวละครปัวโรต์ว่า “เขามีภูมิหลังด้านการทหาร เขาเป็นอดีตนายตำรวจ เขาจึงมีคุณสมบัติความเป็นนักบู๊อยู่ในตัว

ส่วนบรรดาผู้โดยสารและพนักงานบนรถไฟทั้งหมดก็ได้สุดยอดนักแสดงมารับบทคับคั่ง ได้แก่จูดี้ เดนช์, มิเชล ไฟเฟอร์, ไมเคิล พีนา (Ant-Man), เดซี่ ริดลี่ย์ (Star Wars: The Force Awakens), ลูซี่ บอยน์ตัน (Sing Street), ทอม เบตแมน(ซีรี่ส์ Jekyll & Hyde), เลสลี่ โอดอม จูเนียร์ (ละครเวที Hamilton), จอช แกด, เพเนโลปี ครูซ, โอลิเวีย โคลแมน, เดเร็ก จาโคบี และ วิลเลม เดโฟ

ชมใบปิดด้านใน

2 comments

  1. คนชอบเชอล็อคโฮมส์น่าจะไม่ชอบปัวโร
    ผมเองชอบปัวโรมากกว่า เชอล็อคโฮมมันเหนือจริงไปเยอะเกิน ดูเป็นยอดมนุษย์แบบเจมส์บอนด์

Leave a Reply