Godzilla vs. Kong ได้ผู้กำกับจาก You’re Next และ The Guest

ดูเหมือนว่าลีเจนดารี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กับ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เลือกผู้กำกับจากสายหนังสยองขวัญให้มากำกับทั้ง Godzilla: Kings of the Monsters และ Godzilla vs. Kong ครับ หลังจากเลือกไมเคิล โดเฮอร์ตี้ ให้มากำกับเรื่องแรก เรื่องหลังนี้ก็เลือกอดัม วินการ์ด จาก You’re Next และ The Guest ให้มารับหน้าที่กำกับ

วินการ์ดจะกำกับหนังจากบทที่ได้จากทีมนักเขียนบทที่มาช่วยกันคิดเรื่องให้หนังในจักรวาลสัตว์ประหลาดยักษ์ชุดนี้ ที่ประกอบไปด้วยเทียรี่ รอสซิโอ จาก Pirates of the Caribbean, แพทริค แม็คเคย์ และ เจ.ดี. เพย์น จาก Star Trek Beyond, ที.เอส. นาวลิน จาก The Maze Runner, เจ. ไมเคิล สแตรกซินสกี้ จากซีรี่ส์ Sense8, ลินด์เซย์ เบียร์ ผู้เขียนนิยาย The Kingkiller Chronicles และ แคต แวสโก จาก Queen of the Air ครับ

Godzilla vs. Kong ถือเป็นเรื่องที่ 4 ในจักรวาล ตามหลัง Godzilla ปี 2014 ของผู้กำกับกาเร็ธ เอ็ดเวิร์ธ, Kong: The Skull Island ของจอร์แดน วอกท์-โรเบิร์ต ที่ออกฉายปีนี้ และ Godzilla: Kings of the Monsters ที่จะออกฉายปี 2019

Godzilla vs. Kong มีกำหนดฉายพฤษภาคม 2020 ครับ แต่ก่อนหน้านี้ วินการ์ดจะมีหนัง Death Note ออกมาฉายก่อนในปีนี้ทางเน็ตฟลิกซ์

ที่มา: THR

4 comments

  1. ว่าที่หนังบล็อคบัสเตอร์พันล้านจะออกมาเป็นไหงเนี่ย
    ลีเจนดารี่พิคเจอร์ชอบให้ผู้กำกับโนเนมแต่ของ
    มากำกับหนังสัตว์ประหลาดทั้งนั้นเลยแฮะ

Leave a Reply