โรซาริโอ ดอว์สัน อาจรับบท ดร.ซิซิเลีย เรเยส ใน The New Mutants ภาคแยก X-Men

อาจเพราะฮอลลีวู้ดมีการดัดแปลงเนื้อหาจากหนังสือการ์ตูนกันเยอะก็ได้ ทำให้บางครั้งก็มีนักแสดงรับท 2-3 บทบาท ในจักรวาลต่างๆ กัน โรซาริโอ ดอว์สัน กำลังจะเป็นอีกคนหนึ่งที่หลังจากรับบทเป็นพยาบาลที่ดูแลเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในซีรี่ส์กลุ่ม The Defenders ทางเน็ตฟลิกซ์แล้ว เธออาจโดดข้ามไปเล่นในจักรวาล X-Men ด้วยครับ

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าดอว์สันอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบทใน The New Mutants เป็นดร.ซิซิเลีย เรเยส แพทย์หญิงผู้มีความสามารถในการสร้างเกราะชีวภาพคุ้มครองตัวเองได้ครับ ตัวละครของเธอจะทำหน้าที่คล้ายเป็นที่ปรึกษาของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์วัยรุ่นในหนังเรื่องนี้ ที่ตอนนี้มีนักแสดงมารับบทแล้ว 3 คน คืออันยา เทย์เลอร์-จอย ในบทเมจิก ผู้ที่มีพลังคล้ายเวทย์มนตร์และมีวงแหวนที่พาเดินทางข้ามสถานที่และเวลาได้, เมซี่ วิลเลี่ยม เป็นวูล์ฟเบน เด็กสาวที่กลายเป็นหมาป่าหรือมนุษย์หมาป่าได้ และ เฮนรี่ ซากา เป็นซันสปอต ผู้ที่ดูดซับพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ปล่อยเป็นพลังความร้อนได้

จอช บูน จาก Fault in Our Stars รับหน้าที่กำกับเรื่องนี้ โดยตั้งใจให้เป็นหนังสยองขวัญเต็มตัวครับ มีกำหนดเปิดกล้องกรกฎาคมก่อนออกฉายเมษายนปี 2018

ที่มา: THR

One comment

Leave a Reply