เตรียมพบกับ Saint Seiya: Knights Of The Zodiac ฉบับคนแสดง

ข่าวดีของแฟนๆ เซนต์เซย์ย่าที่อยากเห็นการ์ตูนเรื่องเป็นฉบับคนแสดง Saint Seiya: Knights Of The Zodiac หรือ “เซนต์เซย์ย่า ภาคศึก 12 ราศี” กำลังจะถูกสร้างแล้วครับ และยังจะเป็นฉบับพูดภาษาอังกฤษด้วย

รายงานจาก Screen Daily บอกว่า โตเอะ อนิเมชั่น ของญี่ปุ่น ได้จับมือกับอะ เรียลลี กู๊ด ฟิล์ม คัมพานี (ARGF) ของฮ่องกงเพื่อร่วมกันสร้างหนังจากการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิตเรื่องนี้แล้ว โดยยูชิ ไอเกซาวะ กับ โจเซฟ ชู ของโตเอะ จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างร่วมกับเจฟฟรีย์ ชาน ของ ARGF

เรื่องราวดัดแปลงจากตอนที่ดังที่สุดของเซนต์เซย์ย่า ที่เขียนโดยมาซามิ คุรุมาดะ บอกเล่าเรื่องราวของนักรบลึกลับที่เรียกตัวเองว่าเซนต์ ผู้ทำหน้าที่ปกป้องร่างจุติบนโลกของเทพีอาธีนา และทั้งหมดต้องต่อสู้กับเซนต์เกราะทองทั้ง 12 แห่งโอลิมปัสที่หมายทำลายชีวิตของอาธีนาเพราะเข้าใจผิดว่าเป็นร่างปลอม

ถือเป็นหนึ่งในการ์ตูนญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ออกฉายครั้งแรกในญีปุ่นปี 1986 สร้างรายได้ให้แก่โตเอะกว่า 1.1 พันล้านเหรียญ ออกฉายไปกว่า 80 ประเทศ จนมีการสร้างตอนต่อๆ มายาวถึง 250 ตอน และยังคงได้รับความนิยมจนทุกวันนี้

คุรุมาดะ ผู้เขียนการ์ตูน พูดถึงโอกาสที่ Saint Seiya กำลังจะได้สร้างเป็นหนังว่า “หนังเรื่องนี้เพื่อฐานแฟนคลับที่ซื่อสัตย์ของเรา ที่ให้ความสนับสนุนมากว่า 30 ปี รวมถึงแฟนๆ รุ่นใหม่ด้วย

ยังไม่มีข่าวว่าใครจะมากำกับหรือเขียนบทในตอนนี้ครับ

ที่มา: Screen Daily

12 comments

  1. ร่วมสร้างกับ ฮ่องกง คิวบู๊ น่าจะหายห่วง แต่อย่าออกมาเป็นแบบหนังจากการ์ตูนญี่ปุ่นบางเรื่อง ที่เหมือนใส่คอสเพลย์มาถ่าย MV เลยนะครับ

  2. ไม่เอาแบบใส่คอสเพลนะ ไม่เอาใส่หน้ากากแบบ 3d ด้วย ชุดเกราะเซนต์มันค่อนข้างเชยในปัจจุบัน ถ้าออกแบบทันสมัยไปมันก็ไม่แฟนตาซี ตัวละครเยอะจะโฟสกัสหนังในเรื่องเดียวยากนะ นึกถึงอเวนเจอร์เลย

  3. จะมีอะไร
    ศัตรูชกมาหนึ่งทีพระเอกล้ม
    พระเอกพยายามชกกลับศัตรูนิ่งหลบสบายๆ
    ศัตรูชกพระเอกเจียนตาย
    สุดท้ายพระเอกใส่พลังแฝงศัตรูล้ม
    ตอนจบ เรามาดีกันนะ จับมือวิ่งหาดวงอาทิตย์

  4. อเทน่า + บรอน = 6
    Gold 12
    รวมเป็น 18 คนละ ทางที่ดีคงต้องเน้น ไม่เกิน 5 คน (รวมศัตรู)
    หรือไม่ก็ตัดบรอนจาก 5 เหลือ 3 ไปเลย อีกสองตัว ออกภาค 2 แทน
    เพราะถ้าเอาหมดนี่ ก็ไม่ต่างจาก the movie 2014 หรือ power ranger
    เอาใจช่วยเต็มที่ครับ แป็กก็จะเข้าไปดูครับ พาวเวอร์เรนเจอร์ก็เช่นกัน

  5. […] โตเอะได้ประกาศโครงการหนังชุดนี้ตั้งแต่ปี 2017 และก็เงียบหายไปเลยตั้งแต่นั้น พอมาวันนี้ก็ตูมเลย หนังถ่ายทำเสร็จแล้วแบบที่เราไม่เคยรู้ข่าวมาก่อนว่าไปถ่ายทำและคัดเลือกนักแสดงกันตอนไหนครับ โดยได้ใช้ฮังการีกับโครเอเชียเป็นสถานที่ถ่ายทำครับ หนังยังได้แอนดี้ เฉิง จาก “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” มากำกับคิวบู๊ให้ บทหนังร่างล่าสุดเป็นของจอช แคมเบลล์ กับ แมต สตุกเคน จาก “10 Cloverfield Lane” ครับ […]

Leave a Reply