ภาพประชาสัมพันธ์แรกของ Hellboy: Rise of the Blood Queen

หนัง Hellboy ฉบับยกเครื่องใหม่ หรือในชื่อ Hellboy: Rise of the Blood Queen มีแผนที่จะเปิดกล้องฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ครับ และด้วยความที่ได้ผู้จัดจำหน่ายค่ายเล็กอย่างมิลเลนเนียมฟิล์มส์มาดูแลให้ ก็ทำให้ต้องนำหนังไปขายในตลาดหนังเพื่อหาผู้จัดจำหน่ายในประเทศต่างๆ มาเป็นตัวแทน ตลาดหนังที่เมืองคานส์จึงเป็นสถานที่สำคัญที่หนังเรื่องนี้จะไปนำเสนอขายหนัง จึงต้องมีภาพออกไปใช้ในการประชาสัมพันธ์ครับ

ในเมื่อหนังยังไม่ได้เปิดกล้อง ภาพที่ใช้จึงเป็นภาพวาดครับ และเป็นฝีมือของไมค์ มิกนอลา ผู้ให้กำเนิดตัวละครนี้เองเลย ด้านล่างบอกกำหนดฉายไว้ด้วยว่าเป็นปี 2018 แปลว่าหนังจะเปิดกล้องในปีนี้กันแน่ๆ ครับ

หนังฉบับนี้จะสร้างเป็นฉบับเรต R รุนแรง จากบทของมิกนาลาที่ร่วมเขียนกับแอนดรูว์ คอสบี และ คริสโตเฟอร์ โกลเดน โดยมีนีล มาร์แชล จาก Game of Thrones และ The Descent มารับหน้าที่กำกับ และมีเดวิด ฮาร์เบอร์ จาก Stranger Things รับบทเป็นเฮลบอย

เรื่องราวเกี่ยวข้องกับปีศาจจากขุมนรกที่ได้รับการปลุกให้ขึ้นมาบนโลกโดยนาซีเพื่อใช้ในแผนการทำลายโลก แต่ทหารฝ่ายสัมพันธมิตรเข้าไปขัดขวางและนำส่งให้ศาสตราจารย์ เทรเวอร์ บรูตเตนโฮล์ม เลี้ยงดูเหมือนลูก และกลายเป็นนักสืบตัวฉกาจของของสำนักงานวิจัยและป้องกันอาถรรพ์ในการรับมือกับสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติต่างๆ ครับ ชมภาพด้านใน

ที่มา: IGN

2 comments

Leave a Reply