ภาพแรกของอัลเดน เออเรนริช ในบท Han Solo วัยหนุ่ม จากกองถ่าย Star Wars ภาคแยก

หนังภาคแยก Star Wars ว่าด้วยต้นกำเนิดของฮัน โซโล ตัวละครที่เป็นที่โด่งดังจากบทบาทการแสดงของแฮริสัน ฟอร์ด ได้เปิดกล้องมาตั้งแต่กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเมื่อมีการถ่ายทำหนังนอกโรงถ่ายก็ทำให้มีภาพจากปาปารัซซี่หลุดออกมาที่ TMZ ครับ เผยหน้าตาแรกของอัลเดน เออเรนริช ที่จะมารับบทเป็นฮัน โซโล วัยหนุ่ม ว่าเป็นยังไง

เออเรนริชใส่เสื้อสีดำที่คล้ายกับเป็นเสื้อกั๊กในการรับบทตัวละครนี้ และทำผมทรงเดียวกับที่ฟอร์ดไว้ตอนหนุ่มๆ เพื่อรับบท แตกต่างกันหน่อยตรงที่แก้มยุ้ยกว่าครับ นอกจากภาพนักแสดงแล้วก็ยังมีภาพของพาหนะแปลกตาที่ใช้ประกอบหนังเรื่องนี้ด้วย

บ็อบ ไอเกอร์ ประธานกรรมการผู้บริหารของดิสนี่ย์เล่าว่าเนื้อเรื่องของหนังจะเน้นไปที่วัย 18-24 ของฮัน โซโล และเล่าที่มาว่าทำไมเขาถึงได้ยานมิลเลนเนียมฟัลคอนไปเป็นยานประจำตัว รวมถึงการได้มีชิวแบคกาเป็นเพื่อนตายด้วย

ฟิล ลอร์ด กับ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ จาก The LEGO Movie รับหน้าที่ผู้กำกับหนังเรื่องนี้ โดยมีนักแสดงสมทบได้แก่ วู้ดดี้ ฮาร์เลนสัน, เอมิเลีย คลาร์ก, โดนัลด์ โกลเวอร์ ในบทแลนโด คาลริสเซียน, แธนดี้ นิวตัน และ นักแสดงคนล่าสุดที่เพิ่งได้รับการประกาศมาร่วมงานหนังเรื่องนี้ก็คือนักแสดง ฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์ และนักบาสเก็ตบอลชาวฟินแลนด์ โยนาส โซตาโม รับบทเป็นชิวแบคคา ซึ่งเป็นนักแสดงแทนให้ปีเตอร์ เมย์ฮิว

หนังยังไม่มีชื่อทางการ แต่วางกำหนดฉายไว้พฤษภาคม 2018 ครับ

 

Leave a Reply