War for the Planet of the Apes ส่งคลิปหนังเพื่อเตรียมปล่อยตัวอย่างสุดท้าย

ในด้านการประชาสัมพันธ์และการตลาด ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ มีทีมงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นอย่างมาก ดูได้จากหนังอย่าง Deadpool, Logan, Alien: Covenant, Kingsman: The Golden Circle แม้แต่ War for the Planet of the Apes ก็เช่นกัน เมื่อถึงคราวที่จะใช้ตัวอย่างของตัวอย่างเพื่อบอกการมาของตัวอย่างฉบับเต็ม แทนที่จะใช้ฟุตเตจจากหนังแค่ไม่กี่วินาทีอย่างเดียวแบบหนังของค่ายอื่น หนังเรื่องนี้นำฟุตเตจจากภาพข่าวกับฟุตเตจจากภาคเก่ามาอารัมภบทก่อน แล้วค่อยใส่ฟุตเตจจริงเข้าไปให้ดูเพลินยาวถึง 55 วินาทีเลยครับ

และฟุตเตจที่ใส่เข้ามาก็สร้างความขลังให้แก่หนังอย่างมากด้วยเสียงของชาร์ลตัน เชสตัน นักแสดงผู้ล่วงลับที่เคยรับบทนำใน Planet of the Apes ต้นฉบับที่กล่าวสุนทรพจน์ถึงเผ่าพันธุ์มนุษย์ว่าไม่มีวันถึงจุดจบ แต่ที่ตลกร้ายก็คือมนุษย์จะถึงจุดจบจริงๆ และวานรก็จะครองโลกใน War for the Planet of the Apes ครับ

หนังนำแสดงโดยแอนดี้ เซอร์กีส, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, สตีฟ ซาห์น, จูดี้ เกรียร์, คาริน คาโนวัล, อาเมียห์ มิลเลอร์ และ เทอรี่ โนทารี ร่วมแสดง หนังกำกับและเขียนบทโดยแมต รีฟส์ ที่เป็นการตามรอยความสำเร็จจากภาคที่แล้ว Dawn of the Planet of the Apes มีกำหนดฉายกรกฎาคม 2017 ครับ

ตัวอย่างจะมีคืนวันอังคารนี้ครับ ชมคลิปด้านใน

Leave a Reply