ไอ้แมงมุมฉบับ Spider-Man: Homecoming ขึ้นปกนิตยสารเอ็มไพร์

สำหรับนิตยสารเอ็มไพร์ฉบับเดือนมิถุนายน ได้เลือกไอ้แมงมุมแห่ง Spider-Man: Homecoming มาขึ้นปกครับ ด้วยภาพอารมณ์คล้ายกับใบปิดหนังที่ผ่านมา พูดถึงความเป็นวัยรุ่นของตัวละครและการอยากก้าวเป็นหนึ่งในอเวนเจอร์ส ทั้งให้เห็นโฉมชัดๆ ของชุดไอ้แมงมุมแบบใหม่ฉบับที่อัพเกรดโดยโทนี่ สตาร์ก ครับ

เรื่องย่อทางการของ Spider-Man: Homecoming บอกว่า ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หนุ่มน้อยวัยมัธยม (ทอม ฮอลแลนด์) หรือไอ้แมงมุม ที่หลังจากได้ไปร่วมศึกซูเปอร์ฮีโร่ของอเวนเจอร์ส ก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นยิ่งนัก แต่เมื่อปีเตอร์กลับมาที่บ้านซึ่งเขาอยู่กับป้าเมย์ (เมริสา โทเม) เขาก็ต้องถูกจับตามองด้วยที่ปรึกษาชีวิตคนใหม่ของเขา โทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์)

ความพยายามที่จะมีชีวิตแบบเด็กมัธยมทั่วไปของปีเตอร์ต้องไขว้เขวเพราะเขาอยากพิสูจน์ตัวเองว่าเขาเป็นได้มากกว่าไอ้แมงมุม เพื่อนบ้านแสนดี แต่เมื่อมนุษย์นกแร้ง (ไมเคิล คีตัน) ปรากฏตัวสร้างความวุ่นวายและก่ออาชญากรรม ทุกอย่างที่สำคัญที่สุดในชีวิตของปีเตอร์ก็อยู่ในอันตราย

หนังกำกับโดยจอน วัตต์ และมีโลแกน มาร์แชล-กรีน, โดนัลด์ โกลเวอร์, เคนเนธ ชอย, ฮันนิบาล บูเรส, ไมเคิล แมนโด, โบคีม วู้ดไบน์, อับราห์ม แอตตาห์, แอนกาวรี ไรซ์, มาร์ติน สตาร์, โทนี รีโวโลรี, และ เซนดายา ร่วมรับบทครับ ชมภาพด้านใน

ที่มา: Empire

Leave a Reply