เตรียมปิดฉากสงครามในตัวอย่างสุดท้าย War for the Planet of the Apes

War for the Planet of the Apes จะเป็นบทส่งท้ายของไตรภาคที่ทำให้เราได้รู้กันเสียทีว่าเกิดอะไรขึ้น โลกมนุษย์ถึงถูกวานรครอบครองในหนัง Planet of the Apes ฉบับปี 1968 และตัวอย่างสุดท้ายของเรื่องราวก็ออกมาแล้ว ดูเหมือนว่ามนุษย์นั่นเองที่เป็นผู้สร้างวานรขึ้นมา และก็มนุษย์นั่นเองที่เป็นผู้ก่อสงครามที่นำไปสู่บทสรุปเช่นนั้น ขณะที่ซีซาร์ก็เติบโตจากลิงอัจฉริยะไร้เดียงสาจนกลายเป็นวานรที่เข้มแข็งและจำใจต้องรบเพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์

ภาคต่อของหนังจะนำเสนอเรื่องราวหลังสองปีให้หลังจากเหตุการณ์ตอนจบใน Dawn of the Planet of the Apes ที่ออกฉายปี 2014 เหล่าวานรได้ถอนตัวเข้าไปอยู่ในป่าเมอร์วู้ดใกล้ซานฟรานซิสโก และพยายามตั้งมั่นรับข้าศึกที่นั่น ฝ่ายมนุษย์มีผู้บาดเจ็บล้มตายเช่นกัน แต่ฝ่ายวานรต้องตายเป็นจำนวนมากด้วยฝีมือของผู้การผู้ไร้เมตตากับกองทหารของเขา โดยมุ่งหวังให้โลกกลับไปเป็นสมัยก่อนที่มีมนุษย์วานรโดยไม่สนว่าต้องแลกด้วยวิธีไหน

หนังนำแสดงโดยแอนดี้ เซอร์กีส, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, สตีฟ ซาห์น, จูดี้ เกรียร์, คาริน คาโนวัล, อาเมียห์ มิลเลอร์ และ เทอรี่ โนทารี ร่วมแสดง หนังกำกับและเขียนบทโดยแมต รีฟส์ ที่เป็นการตามรอยความสำเร็จจากภาคที่แล้ว Dawn of the Planet of the Apes มีกำหนดฉายกรกฎาคม 2017 ครับ

8 comments

      • สิ่งที่ผมกลัวน่ากลัวกว่าลิงหรือมนุษย์อีกครับ(ภาค2และภาค5(เต็ม)ฉบับดั้งเดิม)

  1. หนังภาคนี้ปาระเบิด ยิงระเบิด เผากระท่อมมาก

    ตอนนี้ออกทะเลไปแล้วจริงๆใช่ม่ะ หรือเราเข้าใจผิดไปเอง

Leave a Reply