เหล่ามินเนียนออกมายึดเวทีประกวดร้องเพลงในคลิปแรกจาก Despicable Me 3

ในบรรดาหนังซัมเมอร์ปีนี้ Despicable Me 3 ได้รับการทำนายจากนักวิเคราะห์ว่าจะเป็นหนึ่งในหนังทำเงินของปี และถ้าเป็นเช่นนั้นจริงก็คงต้องบอกว่าน่าจะมาจากแฟนๆ ของเจ้าสมุนวายร้ายตัวสีเหลืองเหล่านี้ครับ ที่มีแฟนคลับทุกเพศทุกวัยอยู่ทั่วโลก ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ก็ดูเหมือนรู้ดีในเรื่องนี้จึงได้ปล่อยคลิปจากหนังที่นำเสนอความน่ารักน่าชังของพวกมันออกมาที่พากันไปป่วนเวทีประกวดร้องเพลง ซึ่งชื่อของรายการก็ดูเหมือนจะเป็น Easter Egg อย่างหนึ่งของหนังด้วยครับ

ในภาคนี้ กรู (สตีฟ แคเรล) กับ ลูซี่ (คริสเทน วิก) ต้องมาเผชิญหน้ากับตัวร้ายใหม่ บัลธาซาร์ แบรตต์ อดีตดาราเด็กที่เกิดสลัดบทที่ตัวเองเล่นในยุค 80 ไม่หลุดแล้วกลายมาเป็นตัวร้ายจอมป่วนโลก ผู้ที่มีลีลาเต้นสไตล์ยุค 80 กลับของเล่นย้อนยุคเป็นอาวุธ ให้เสียงโดยเทรย์ ปาร์กเกอร์ เจ้าของรางวัลเอ็มมี่, โทนี่ และ แกรมมี่ (เหลือออสการ์อีกรางวัลก็จะครบสี่รางวัลใหญ่) ที่โด่งดังจากการสร้างการ์ตูนดังอย่าง South Park และละครบรอดเวย์ The Book of Mormon 

Despicable Me 3 มีผู้กำกับถึง 3 คน คือปีแอร์ คอฟฟิน, ไคย์ล บัลดา และ เอริก กิลลอน จากบทของซินโค พอล กับ เคน ดอริโอ จะมาป่วนโรงมิถุนายน 2017 นี้ครับ ชมคลิปด้านใน

Leave a Reply