Resident Evil: Vendetta ได้กำหนดฉายในไทย 1 มิถุนายน และปล่อยตัวอย่างซับไทย

ในช่วง 2-3 ปีมานี้ เอ็มพิคเจอร์สได้นำเข้าหนังอนิเมชั่นหลายเรื่อง โดยเฉพาะจากฝั่งญี่ปุ่น และยังคงนำเข้าฉายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งน่าจะเป็นข้อพิสูจน์ว่า บ้านเรามีกลุ่มผู้ชมที่ชอบหนังการ์ตูนของญี่ปุ่นอยู่มากพอควรและเหนียวแน่นจนทำให้มีรายได้ที่ดีต่อเนื่องให้ค่ายหนังนำมาจัดจำหน่ายครับ และอีกเรื่องที่เอ็มพิคเจอร์สนำเข้าฉายในบ้านเราก็คือ Resident Evil: Vendetta ครับ พร้อมกับประกาศวันฉายออกมาแล้วว่าเป็น 1 มิถุนายนนี้

เอ็มพิคเจอร์สยังได้ตั้งชื่อไทยของหนังเป็นที่เรียบร้อยว่า “ผีชีวะ ล้างบางเชื้อคลั่ง” ครับ พร้อมกับส่งทั้งใบปิดและตัวอย่างฉบับไทยออกมา

เนื้อเรื่องย่อทางการบอกว่า เมื่ออดีตสมาชิกหน่วย S.T.A.R.S. คริส เรดฟิลด์ และ รีเบ็คก้า แชมเบอร์ ที่ปัจจุบันสังกัด BSAA ได้พบเหตุการณ์คนตายคืนชีพและบ้าคลั่งทำร้ายผู้คนในมหานครนิวยอร์ก  ซึ่งเกิดจากไวรัสชนิดใหม่ที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน พวกเขาต้องร่วมมือกับ ลีออน เอส เคนเนดี้ ที่ปัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษของรัฐบาล เพื่อตามจับ เกลน เอเรียส หัวหน้าคนใหม่ของ นีโอ อัมเบรลล่า ที่มีแผนการชั่วร้ายในการล้างโลก

หนังเรื่องนี้เขียนบทโดยมากาโตะ ฟูกามิ (Psycho-Pass) และกำกับโดยทาคาโนริ สึจิโมโตะ (Itraman X) และอำนวยการสร้างโดยทาเคชิ ชิมิสุ ผู้กำกับ Ju-On ครับ ชมตัวอย่างด้านใน

 

One comment

  1. เอาจริงๆ M Pictures ใจถึงมากๆนะเพราะที่ญี่ปุ่นฉายวันเดียวแบะบงแผ่นเลย และที่อื่นก็บงแผ่นเหมือนกัน อุตส่าห์ซื้อมาฉายงโรง

Leave a Reply