ตัวอย่างฉบับเต็มของ Red Nose Day Actually ภาคต่อ Love Actually

Red Nose Day Actually หนังสั้นภาคต่อ Love Actually ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาแล้วครับ และน่าจะทำให้แฟนๆ ของหนังต้นฉบับอิ่มอกอิ่มใจอย่างมาก

ตัวอย่างเปิดด้วยการพาเราย้อนดูฉากเก่าๆ ของตัวละครเก่าๆ ด้วยประโยคเด็ดของหนังที่พูดโดยตัวละครของฮิวจ์ แกรนท์ ก่อนที่จะตั้งคำถามว่าพวกเขาเหล่านั้นเป็นยังไงกันบ้างแล้วในปีนี้ และก็ให้เราได้เห็นว่าตัวละครของเลียม นีสัน ยังคงเป็นที่ปรึกษาหัวใจให้ลูกชายที่รับบทโดยโธมัส โบรดี้-แซงสเตอร์, นายกรัฐมนตรีที่แกรนท์รับบทยังคงไม่ทิ้งลายการเป็นนักเต้นเท้าไฟ, ตัวละครของ แอนดรูว์ ลินคอล์น ยังคงแอบไปเขียนป้ายคุยกับตัวละครของเคียร่า ไนท์ลี่, ตัวละครของโรแวน แอตคินสัน ได้งานขายของใหม่และยังมุ่งมั่นที่จะทำให้ดี เป็นต้น

ตัวอย่างฉบับนี้เป็นของฉบับอเมริกันที่จะออกอากาศวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ในสหรัฐอเมริกาครับ ซึ่งจะต่างจากอังกฤษตรงที่จะเพิ่มฉากของลอรา ลินนีย์ เข้ามา และมีแพทริก เดมซีย์ ร่วมแสดงด้วย ส่วนนักแสดงชุดเก่าของหนังที่กลับมาด้วยก็ได้แก่มาร์ติน แมคคัตชอน, ชิเวเทล เอ็จอิโอฟอร์, คอลิน เฟิร์ธ, ลูเซีย โมนิซ, โอลิเวีย ออลสัน, บิล ไนอี้, และ มาร์คัส บริกสต็อก

หนังกำกับโดยริชาร์ด เคอร์ติส คนเดิมครับ ชมตัวอย่างด้านใน

One comment

  1. รออยู่ครับ หนังรักในดวงใจ นึกตั้งนานว่า คนเล่น คิงแมนทำไมหน้าคุ้นๆ คุ้นจากเรื่องนี้นี่เอง หนุ่มนักเขียนกับสาวเม็กซิกัน

Leave a Reply