Hellboy ยกเครื่องใหม่เป็นหนังเรต R ได้เดวิด ฮาร์เบอร์ รับบทนำ

ผู้กำกับกีเยร์โม เดล ทอโร ผู้กำกับ Hellboy สองภาคแรก พยายามจะสร้าง Hellboy 3 เมื่อปีที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าแนวคิดความของเดล ทอโร กับทางค่ายหนังไม่สอดคล้องกันทำให้ต้องพับโครงการหนังไปในที่สุด แต่หนังจากหนังสือการ์ตูนชุดนี้ก็ใช่ว่าจะหมดลมหายใจไปด้วยครับ ล่าสุดมีการประกาศยกเครื่องใหม่ให้แก่หนังด้วยทีมสร้างและทีมนักแสดงชุดใหม่ครับ

ไมค์ มิกนอลา ผู้สร้าง Hellboy ฉบับหนังสือการ์ตูน ได้ลงข่าวที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันอีกครั้ง โดยบอกในเฟซบุกทางการว่าการยกเครื่องใหม่ของหนัง Hellboy กำลังจะเกิดขึ้นครับ โดยสิ่งที่แตกต่างจากสองภาคแรกก็คือจะเป็นหนังเรต R ครับ

มิกนอลาบอกด้วยว่า นีล มาร์แชล ผู้กำกับจาก Game of Thrones และหนังสยองขวัญ The Descent มารับหน้าที่กำกับ และ เดวิด ฮาร์เบอร์ จาก Stranger Things ที่เคยมีชื่อว่าจะทดสอบบทเคเบิลใน Deadpool 2 จะมารับบทเป็นเฮลบอยตัวเอกของเรื่องครับ

มีรายงานเพิ่มเติมจาก The Hollywood Reporter ด้วยว่า บริษัทหนังมิลเลนเนียมอยู่ระหว่างเจรจากับผู้อำนวยการสร้างของหนัง แลรี่ กอร์ดอน และ ลอยด์ เลวิน ในการรับเอาหนังเรื่องนี้ไปสร้างและจัดจำหน่าย หนังจะใช้ชื่อเรื่องอย่างไม่เป็นทางการว่า Hellboy: Rise of the Blood Queen ซึ่งมีแอนดรูว์ คอสบี, คริสโตเฟอร์ โกลเดน และ มิกนอรา เอง ร่วมกันเขียนบท (ทั้งสามอยู่ในแวดวงการเขียนหนังสือการ์ตูน)

Hellboy ทั้งสองภาคแรก ไม่ประสบความสำเร็จด้านรายได้นัก แม้คำวิจารณ์จะอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างดี แต่ก็กลายเป็นหนังคลัท์ หรือผู้ที่ติดตามเหนียวแน่น หนังเล่าเรื่องราวของปีศาจจากขุมนรกที่ได้รับการเลี้ยงดูโดยศาสตราจารย์ที่เป็นมนุษย์ ซึ่งภายหลังได้จัดตั้งองค์กรที่รวบรวมสิ่งมีชีวิตประหลาดและผู้มีพลังพิเศษมารวมกันเพื่อรับมือกับเหล่าร้าย โดยมีเฮลบอยได้เป็นผู้นำทีม

 

 

3 comments

Leave a Reply