ภาพแรกของเหล่าอมนุษย์ใน Inhumans ของมาร์เวล

ต่อเนื่องจากใบปิดแรก มาร์เวล เทเลวิชั่นได้เผยโฉมแรกของเหล่านักแสดงหลักจากซีรี่ส์ Inhumans ออกมาครับ ประกอบด้วย (จากซ้ายไปขวา) เอเม อิควอเกอร์ ในบทกอร์ดอน, เคน เหลียง ในบทคาร์แน็ก, แอนสัน เมาท์ ในบทแบล็คโบลท์, เซรินดา สวอน ในบทเมดูซา, อิซาเบล คอร์นิช ในบทคริสตัล และ เอวาน เอรอน ในบทแม็กซิมัส

Inhumans เป็นกลุ่มตัวละครที่ปรากฏครั้งแรกในหนังสือการ์ตูนชุด Fantastic Four เมื่อปี 1965 ก่อนที่จะแยกไปมีหนังสือของตัวเองในปี 1975 พวกเขาเป็นมนุษย์ครึ่งเอเลี่ยนที่มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ สก็อต บัค ผู้อำนวยการสร้างของ Iron Fist ที่ได้รับมอบหมายให้มาคุม Inhumans บอกว่าจะเป็นซีรี่ส์ที่มีความท้าทายเพราะเต็มไปด้วยเทคนิคพิเศษหนักหน่วง ไม่ว่าเส้นผมของเมดูซ่าที่มีความแข็งแรงและเธอสามารถควบคุมมันได้อย่างใจนึก รวมถึงล็อคจอว์ สุนัขบูลด็อกหนักหนึ่งตันที่มีความสามารถเคลื่อนที่แว้บไปมาได้ แต่ซีรี่ส์ชุดนี้จะไม่ได้หนักที่เทคนิคพิเศษอย่างเดียว “เรานำเสนอตัวละครเหล่านี้เหมือนเป็นมนุษย์จริงๆ ผู้ที่บังเอิญว่ามีพลังพิเศษ พวกเขาจะเข้าถึงได้ง่ายมากๆ

เรื่องราวในซีรี่ส์จะมีเหตุการณ์ทั้งบนโลกและดาวแอตติแลนของเหล่า Inhumans ที่มีเทคโนโลยีล้ำลึก ตัวเอกเป็นเหล่าราชวงศ์ผู้ปกครองดวงดาวที่ต้องพบกับวิกฤติครั้งสำคัญที่ทำให้ทุกอย่างที่พวกเขารู้จักตกอยู่ในภาวะเสี่ยง เนื้อเรื่องจะไม่เกี่ยวข้องกับ Agent of S.H.I.E.L.D. และเป็นซีรี่ส์ที่มีเนื้อหาเฉพาะของตัวเอง ถ่ายทำด้วยกล้องระบบ IMAX ซึ่งจะมีการฉาย 2 ตอนแรกจาก 8 ตอนในโรงไอแม็กซ์ด้วยครับ ก่อนฉายในสถานีเอบีซี

ชมภาพด้านใน

 

ที่มา: EW

3 comments

Leave a Reply