40 ภาพจาก Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales

© Disney Enterprises, Inc.

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales เตรียมเข้าฉายปลายเดือนนี้แล้ว และวอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส ก็เดินเครื่องเต็มที่ในการประชาสัมพันธ์หนังแล้ว โดยปล่อยภาพชุดใหญ่จากหนังออกมาที่เน้นตัวละครหลักของหนังทั้งหมด ทั้งกัปตันแจ็ค, กัปตันซาลาซาร์, กัปตันบาร์บอสซ่า, เฮนรี่ เทอร์เนอร์, วิล เทอร์เนอร์ และ คารินา สมิธ

หนังฉายรอบปฐมทัศน์โลกไปแล้วในงานซินีมาคอนเมื่อมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งความเห็นส่วนใหญ่บอกว่าดีเท่าภาคแรกครับ แฟนๆ คงต้องรอดูกันว่าจะจริงเหมือนคำวิจารณ์ไหม

ในเรื่องราวการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นครั้งนี้ กัปตันแจ็คต้องตกอยู่ในสภาพดวงกุดเมื่อรู้สึกว่าลมหายความโชคร้ายได้โหมพัดหนักมาทางเขาหลังจากผีร้ายของเหล่ากลาสีที่นำโดยกัปตันซาลาซาร์ผู้น่ากลัว (ฮาเวียร์ บาร์เดม) ได้หนีหลุดรอดออกมาจากสามเหลี่ยมปีศาจ และออกอาละวาดตามล่าโจรสลัดทุกคนในท้องทะเล โดยเฉพาะแจ็ค

ความหวังเดียวในการอยู่รอดของแจ็คอยู่ที่ตรีศูลของโปไซดอนอันเป็นตำนาน แต่จะหามันให้พบได้ เขาต้องจำใจร่วมมือกับคารินา สมิธ (คายา สโคเดลาริโอ) นักดาราศาสตร์สาวผู้โฉมสคราญ และ เฮนรี่ (เบนตัน ธเวตส์) กลาสีหุ่มหัวแข็งแห่งราชนาวี

ด้วยเรือดรายอิ้งกัลล์ลำเล็ก ทรุดโทรม และซอมซ่อ กัปตันแจ็คได้ออกเดินทางเพื่อหาทางแก้อาถรรพ์โชคร้ายของเขา และช่วยทุกชีวิตให้พ้นเงื้อมือศัตรูที่ชั่วร้ายและน่ากลัวที่สุดที่เขาเคยพบมา

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales กำกับโดยโยอาคิม รอนนิ่ง และ เอสเพน แซนด์เบิร์ก จาก Kon-Tiki หนังเรื่องนี้ยังมีจอฟฟรี่ย์ รัช ในบทกัปตันบาร์บอสซ่า, ออร์ลันโด บลูม กลับมารับบทวิล เทอร์เนอร์

View post on imgur.com

Leave a Reply