2 ใบปิดตัวละครของ The Dark Tower

คนหนึ่งมุ่งหมายจะปกป้อง อีกคนมุ่งหวังจะทำลาย นั่นคือสิ่งที่สองใบปิดตัวละครของ The Dark Tower เอามาใช้เล่นในการประชาสัมพันธ์หนังครับ ให้เรารู้กันไปเลยว่าใครเป็นตัวร้าย ใครเป็นตัวดี ในเรื่องราวว่าด้วยการพิทักษ์หอคอยทมิฬ

The Dark Tower ดัดแปลงจากนิยายชุดของสตีเว่น คิงก์ ที่มีอยู่ด้วยกัน 7 เล่ม โดยรอน เฮาเวิร์ด กับ ไบรอัน เกรเซอร์ พยายามพัฒนาโครงการหนังมากว่า 20 ปี และพึ่งมาสำเร็จในปีนี้ โดยมอบหมายหน้าที่การกำกับให้นิโคลาจ อาร์เซล ผู้กำกับจากหนังเข้าชิงรางวัลออสการ์เรื่อง A Royal Affair โดยมี อกีวา โกลด์แมน กับ เจฟ พิงเกอร์ มารับหน้าที่ดัดแปลงบทหนัง

หนังเป็นเรื่องราวของหนุ่มน้อยวัย 11 ปี ชื่อเจค แชมเบอร์ส (ทอม เทย์เลอร์) ผู้ค้นพบเบาะแสสู่โลกอีกมิติชื่อว่ามิด-เวิร์ล แล้วเดินไปที่นั่น ได้พบกับโรแลนด์ เดสเชน (ไอดริส เอลบา) สิงห์ปืนไวผู้โดดเดี่ยวที่กำลังตามหา”หอคอยทมิฬ” ที่เป็นแหล่งขุมพลังที่เชื่อมต่อทุกโลกมิติเข้าด้วยกัน

เจคมีความสามารถพิเศษที่จะพาโรแลนด์ข้ามโลกมิติต่างๆ ได้ ทั้งคู่จึงออกเดินทางเพื่อค้นหาหอคอยแห่งนั้นที่อยู่ท่ามกลางทะเลกุหลาบที่ร้องเพลงได้ แต่ก็ต้องพบกับการเผชิญหน้ากับบุรุษชุดดำ (แมทธิว แมคคอนนาเฮย์) ตัวร้ายที่มีเทคโนโลยีอันน่ากลัว ผู้หมายทำลายหอคอยทมิฬ

หนังมีกำหนดฉายกรกฎาคมปีนี้ครับ

One comment

Leave a Reply