ผู้สร้างสนใจพอล แมคกุยแกน กำกับ James Bond ภาค 25

ตัวเลือกแรกที่อาจได้กำกับหนัง James Bond ภาค 25 มาแล้วครับ มีรายงานบอกว่า พอล แมคกุยแกน คือคนที่บาร์บารา บรอคโคลี ผู้อำนวยการสร้างของหนังชุด James Bond ให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้

ความสนใจในตัวของแมคกุยแกนมาจากการที่บรอคโคลีได้อำนวยการสร้างหนังนอกกระแสเรื่องล่าสุดของเขา Film Stars Don’t Die In Liverpool ที่นำแสดงโดยแอนเน็ต เบนนิ่ง ครับ และบรอคโคลีก็ประทับใจในผลงานของแมคกุยแกนมากจนกำลังพิจารณาให้เขามากำกับหนัง 007 ภาคต่อไป

ผลงานหนังของแมคคุยแกนค่อนข้างดีบ้าง แย่บ้าง ปานกลางบ้าง สลับกันไป ซึ่งเรื่องล่าสุดก็คือ Victor Frankenstein ที่นำแสดงโดยเจมส์ แม็คเอวอย กับ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ส่วนผลงานเรื่องอื่นๆ ที่อาจเป็นที่รู้จักก็เช่น Push, Wicker Park และ Lucky Number Slevin ครับ

อย่างไรก็ดี ผลงานของแมคกุยแกนที่เป็นที่รู้จักมากกว่ามาจากงานทีวีครับ เขากำกับตอนนำร่องให้ซีรี่ส์ Luke Cage ทางเน็ตฟลิกซ์ และกำกับซีรี่ส์ Sherlock ให้บีบีซี 4 ตอนของหกตอนแรก

อย่างไรก็ดี ทุกอย่างยังต้องขึ้นอยู่กับบทหนังของนีล เพอร์วิส กับ โรเบิร์ต เวด ว่าจะวางทิศทางของหนังไปในทางไหน ซึ่งทั้งคู่ยังคงหาแนวความคิดเจ๋งๆ ให้แก่หนังอยู่ ร่วมกับบรอคโคลีกับผู้อำนวยการสร้างไมเคิล วิลสัน นอกจากนี้แล้วก็ยังขึ้นอยู่กับค่ายจัดจำหน่ายหนังที่จะมารับหน้าที่จัดจำหน่ายภาคใหม่นี้ที่ยังอยู่ระหว่างการเลือกเฟ้นอยู่ครับ

ที่มา: indiewire

Leave a Reply