Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างเต็มของ Jojo’s Bizarre Adventure แอ่นออกมาแล้ว

ถ้าอยากเห็นโฉมเต็มๆ ของตัวละครใน Jojo’s Bizarre Adventure เป็นยังไง ตัวอย่างฉบับเต็มของหนังออกมาแล้วครับ

ตัวอย่างหนังเหมือนเป็นการแนะนำตัวละครมากกว่าครับ ว่าในเรื่องนี้ใครรับบทเป็นใคร และแต่งหน้าทำผมยังไง ผมไม่คุ้นเคยกับต้นฉบับหนังสือการ์ตูน จึงบอกไม่ได้ว่ามันเคารพต้นฉบับแค่ไหน หรือเหมือนกับที่แฟนๆ ของหนังสือการ์ตูนจินตนาการไว้หรือไม่ แต่จากที่เคยเห็นภาพของฉบับการ์ตูนมาก่อน รู้สึกว่า ความเป็นการ์ตูนของฉบับหนังนี้ยังไม่สุด ดูเหมือนว่าคนที่ได้รับการจัดเต็มในการแต่งองค์ทรงเครื่องส่วนใหญ่เป็นตัวละครหลัก ขณะที่ตัวละครประกอบยังดูเหมือนอยู่กันคนละวรรณะหรือคนละโลกกับตัวละครหลักอยู่ครับ และงานกำกับศิลป์ก็ดูเหมือนยังไม่จัดเต็มหรือสุดโต่งเท่าตัวละคร

หนังจากหนังสือการ์ตูนเรื่องดังของฮิโรฮิโกะ อารากิ ว่าด้วยเรื่องราวของตระกูลโจสตาร์ ที่สมาชิกในตระกูลล้วนสืบทอดพลังพิเศษที่มีอยู่หลากหลายประเภท และใช้มันในการเอาชนะตัวร้ายที่มีพลังเหนือธรรมชาติ โดยฉบับหนังนี้จะดัดแปลงจากภาค 4 ของฉบับหนังสือการ์ตูนตอน “Diamond Is Unbreakable” หรือ “เพชรแท้ไม่มีวันสลาย” ที่ตัวเอกมีพลังจิตใจในการสร้างร่างพิเศษขึ้นมาที่เรียกว่า”สแตนด์” และต้องใช้มันในการยับยั้งฆาตกรโรคจิตที่มีพลังพิเศษที่ใช้สแตนด์ได้เหมือนกัน

หนังมีเคนโตะ ยามาซากิ (Death Note ฉบับทีวีปี 2015)  ในบทฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ พระเอกของเรื่องครับ สมทบด้วยนักแสดงดาวรุ่งของญี่ปุ่นมาสมทบนักแสดงชั้นนำในบทต่างๆ ด้วย ประกอบด้วยแม็คเคนยู, เรียวโนสุเกะ คามิกิ, นานะ โคมัตสึ, มะซะกิ โอะกะดะ, ทาคายูกิ ยามาดะ, อลิซ่า มิซุกิ และ จุน คูนิมูระ

หนังกำกับโดยทาคาชิ มิอิเกะ จาก Zatoichi, Crows Zero และ Thirteen Assassins มีกำหนดฉายสิงหาคม 2017 ในญี่ปุ่นครับ


Exit mobile version