ตัวอย่างเต็มของ Jojo’s Bizarre Adventure แอ่นออกมาแล้ว

ถ้าอยากเห็นโฉมเต็มๆ ของตัวละครใน Jojo’s Bizarre Adventure เป็นยังไง ตัวอย่างฉบับเต็มของหนังออกมาแล้วครับ

ตัวอย่างหนังเหมือนเป็นการแนะนำตัวละครมากกว่าครับ ว่าในเรื่องนี้ใครรับบทเป็นใคร และแต่งหน้าทำผมยังไง ผมไม่คุ้นเคยกับต้นฉบับหนังสือการ์ตูน จึงบอกไม่ได้ว่ามันเคารพต้นฉบับแค่ไหน หรือเหมือนกับที่แฟนๆ ของหนังสือการ์ตูนจินตนาการไว้หรือไม่ แต่จากที่เคยเห็นภาพของฉบับการ์ตูนมาก่อน รู้สึกว่า ความเป็นการ์ตูนของฉบับหนังนี้ยังไม่สุด ดูเหมือนว่าคนที่ได้รับการจัดเต็มในการแต่งองค์ทรงเครื่องส่วนใหญ่เป็นตัวละครหลัก ขณะที่ตัวละครประกอบยังดูเหมือนอยู่กันคนละวรรณะหรือคนละโลกกับตัวละครหลักอยู่ครับ และงานกำกับศิลป์ก็ดูเหมือนยังไม่จัดเต็มหรือสุดโต่งเท่าตัวละคร

หนังจากหนังสือการ์ตูนเรื่องดังของฮิโรฮิโกะ อารากิ ว่าด้วยเรื่องราวของตระกูลโจสตาร์ ที่สมาชิกในตระกูลล้วนสืบทอดพลังพิเศษที่มีอยู่หลากหลายประเภท และใช้มันในการเอาชนะตัวร้ายที่มีพลังเหนือธรรมชาติ โดยฉบับหนังนี้จะดัดแปลงจากภาค 4 ของฉบับหนังสือการ์ตูนตอน “Diamond Is Unbreakable” หรือ “เพชรแท้ไม่มีวันสลาย” ที่ตัวเอกมีพลังจิตใจในการสร้างร่างพิเศษขึ้นมาที่เรียกว่า”สแตนด์” และต้องใช้มันในการยับยั้งฆาตกรโรคจิตที่มีพลังพิเศษที่ใช้สแตนด์ได้เหมือนกัน

หนังมีเคนโตะ ยามาซากิ (Death Note ฉบับทีวีปี 2015)  ในบทฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ พระเอกของเรื่องครับ สมทบด้วยนักแสดงดาวรุ่งของญี่ปุ่นมาสมทบนักแสดงชั้นนำในบทต่างๆ ด้วย ประกอบด้วยแม็คเคนยู, เรียวโนสุเกะ คามิกิ, นานะ โคมัตสึ, มะซะกิ โอะกะดะ, ทาคายูกิ ยามาดะ, อลิซ่า มิซุกิ และ จุน คูนิมูระ

หนังกำกับโดยทาคาชิ มิอิเกะ จาก Zatoichi, Crows Zero และ Thirteen Assassins มีกำหนดฉายสิงหาคม 2017 ในญี่ปุ่นครับ

12 comments

    • เปล่าประโยชน์ เปล่าประโยชน์ เปล่าประโยชน์ เปล่าประโยชน์ เปล่าประโยชน์ เปล่าประโยชน์ เปล่าประโยชน์ เปล่าประโยชน์ เปล่าประโยชน์

      • ว้ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
        ‾͟͟͞(((ꎤˋ⁻̫ˊ)—̳͟͞͞o “オラオラオラ…!!”
        “無駄無駄無駄…” o—̳͟͞͞( ̄- ̄メ)
        เปล่าประโยชน์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

        ปล. ขอโทษทาง web ด้วยครับ
        คึกไปหน่อย หนังจากการ์ตูนโปรดผมทั้งที!!

  1. คือทรงผมในหนังนี่แบบว่านกมาทำลังอยู่กันได้เป็นสิบตัวเลย ทำไมไม่ใช้เจลของพี่มาริโอ้

  2. Costume เคารพต้นฉบับมากจริง
    ส่วนตัวอยากให้โจทาโร่ดูหนุ่มกว่านี้นิสส
    ปล. ไม่โชว์แสตนด์เลยว้าา

Leave a Reply