เดวิด ฟินเชอร์ ตกลงกำกับภาคต่อ World War Z

ข่าวดีของทั้งแฟนหนัง World War Z และแฟนหนังของเดวิด ฟินเชอร์ ครับ ภาคต่อ World War Z ได้ผู้กำกับแล้ว และก็เป็นฟินเชอร์ที่มีข่าวว่าถูกทาบทามมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

หนังยังไม่ได้รับการอนุมัติให้สร้างในตอนนี้ แต่คาดว่าน่าจะไฟเขียวได้ในสัปดาห์หน้า โดยแบรด พิตต์ ก็จะกลับมารับบทเดิมด้วย ในหนังที่บริษัทแพลนบีของเขาร่วมมือกันสร้างกับสกายแดนซ์และพาราเมาท์ พิคเจอร์ส

ในรายงานบอกว่า ปัจจัยหนึ่งที่ฟินเชอร์ได้มากำกับก็มาจากการที่พาราเมาท์ได้จิม เกียโนพูลอส มารับตำแหน่งประธานและประธานกรรมการผู้บริหารคนใหม่ของพาราเมาท์ ซึ่งเขามีความสัมพันธ์ที่ดีและยาวนานกับฟินเชอร์ และอีกปัจจัยก็คือแบรด พิตต์ ที่ร่วมงานกับฟินเชอร์มาหลายเรื่องเช่น Se7en, The Fight Club และ The Curious Case of Benjamin Button พยายามโน้มน้าวฟินเชอร์ให้สนใจหนังมหากาพย์ซอมบี้เรื่องนี้ ฟินเชอร์ไม่ค่อยชอบกำกับหนังภาคต่อของคนอื่น แต่ก็เกิดสนใจในแนวความคิดของหนังที่พิตต์นำเสนอ

ฟินเชอร์นั้นยังไม่มีงานกำกับหนังเรื่องใหม่ นับจาก Gone Girl ครับ แต่ก็มีงานซีรี่ส์ทางเน็ตฟลิกซ์ เรื่อง Mind Hunter ที่ร่วมอำนวยการสร้างกับชาร์ลีซ เธอรอน และฟินเชอร์ก็ได้กำกับตอนนำร่องเอง มีแผนจะออกฉายในปีนี้

ที่มา: Variety

 

3 comments

Leave a Reply