หุ่นยนต์ยักษ์ออกมาปะทะสัตว์ประหลาดในตัวอย่างที่ 3 จาก Colossal ของแอน แฮทธาเวย์

Colossal หนังอสุรกายยักษ์ของแอน แฮทธาเวย์ มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐสุดสัปดาห์นี้ และก็ได้ปล่อยตัวอย่างที่สามออกมาครับว่ายังมีไม้เด็ดอีกอย่าง นอกจากอสุกรายยักษ์แล้วก็ยังมีหุ่นยนต์ยักษ์อาละวาดด้วย และเจ้าสองสิ่งนี้ก็ออกมาปะทะกันกลางกรุงโซลของเกาหลีใต้

หนังมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรากลางเดือนหน้า แต่ผู้จัดจำหน่ายหนังยังเงียบเชียบ ยังไม่เห็นเริ่มประชาสัมพันธ์หนังผ่านสื่อไหนเลย และสื่อออนไลน์ของเครือโรงหนังก็ไม่เห็นประชาสัมพันธ์ให้ในช่วงนี้เลยจนรู้สึกว่า อาจถูกเลื่อนไปก่อนหรือถูกถอดแล้วหรือเปล่า หวังว่าตัวอย่างหนังตัวนี้จะช่วยสร้างกระแสให้หนังได้ให้ค่ายหนังได้กลับมาเข้าฉายตามปกติครับ

Colossal เป็นหนังตลกร้ายว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่ตกงานและแฟนทิ้ง จึงเดินทางกลับบ้านเกิดไปหาความสงบเงียบๆ และเมาอย่างไร้สติกับเพื่อนที่โตมาด้วยกัน แล้วเธอก็พบความจริงว่าจิตใจของเธอเชื่อมโยงกับอสุรกายที่กำลังอาละวาดอยู่ และเธอสามารถเกาหัวหรือขยับแขนขาให้มันทำตามได้ด้วย

แอน แฮทธาเวย์ รับบทเป็นหญิงสาวคนนี้ โดยมีแดน สตีเวนส์ ผู้รับบทอสูรใน Beauty and the Beast รับบทเป็นแฟนเก่าของเธอ สมทบด้วยเจสัน จูไดคิส, ทิม เบลค เนลสัน และ ออสติน สโตเวลล์ ในบทเพื่อนร่วมวงเหล้า

หนังเป็นผลงานกำกับของผู้กำกับชาวสเปน นาโช วิกาลอนโด จาก Timecrimes และ Extraterrestrial ครับ ชมได้ที่ด้านใน

2 comments

Leave a Reply