Site icon JEDIYUTH

เจมส์ กันน์ กลับมาเขียนบทและกำกับ Guardians of the Galaxy Vol.3

ไม่ใช่ข่าวน่าแปลกใจเท่าไหร่ เมื่อหากดูจากความสัมพันธ์ที่ดีของทั้งผู้กำกับและค่ายหนัง ตลอดไปจนถึงผลลัพธ์ที่ออกมาก็เป็นที่น่าพอใจของทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ครับ เราจึงเดากันได้อยู่แล้วว่าเจมส์ กันน์ จะกลับมากำกับและเขียนบท Guardians of the Galaxy Vol.3 แต่กันน์ก็เพิ่งยืนยันเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุกของเขา และบอกเหตุผลเพิ่มเติมที่ว่าทำไมเขาอยากกลับมากำกับอีก

ใช่ครับ ผมจะกลับมาเขียนบทและกำกับ Guardians of the Galaxy Vol.3 ท้ายที่สุดแล้ว ความรักที่ผมมีต่อร็อคเก็ต, กรูต, กาโมรา, สตาร์-ลอร์ด, ยอนดู, แมนทิส, แดร็กซ์ และ เนบูลา และตัวละครฮีโร่อื่นๆ ที่กำลังจะมา นั้นล้ำลึกเกินกว่าที่พวกคุณจะหยั่งถึง และผมรู้สึกว่ายังมีการผจญภัยที่จะต้องมีต่อไป และสิ่งที่พวกเขาจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเอง และความมหัศจรรย์ซึ่งบางครั้งก็น่ากลัวของจักรวาลที่เราอาศัยอยู่ ผมรอคอยที่จะได้เริ่มงานแทบไม่ไหวแล้ว

แล้วกันน์มีแผนยังไงเกี่ยวกับ Guardians of the Galaxy Vol.3 บ้าง เขาเปรยๆ ให้ฟังต่อว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ในจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลในสิบปีมานี้หรือมากกว่านั้นได้ปูทางสู่เรื่องราวอันยิ่งใหญ่ สู่ Avengers: Infinity War ส่วน Guardians of the Galaxy Vol.3 จะมีเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังทั้งหมดนั้น มันจะเป็นบทสรุปของเรื่องราว Guardians of the Galaxy และช่วยเปิดทางให้ตัวละครที่ทั้งเก่าและใหม่ของมาร์เวลสู่เรื่องราวอีกสิบปีข้างหน้าหรือไปไกลกว่านั้น ผมจะทำงานเคียงคู่กับเควิน ไฟกี และทีมงาน ในการช่วยออกแบบว่าเรื่องราวจะไปทางไหน และช่วยให้แน่ใจว่าจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เลจะพิเศษ เป็นของแท้ และมีมนตร์ขลัง เฉกเช่นที่เราสร้างกันมาจนถึงตอนนี้

มาร์เวลยังไม่ได้วางกำหนดฉาย Guardians of the Galaxy Vol.3 แต่เราจะได้ดู Guardians of the Galaxy Vol.2 กันก่อนในสุดสัปดาห์หน้าครับ


Exit mobile version