Site icon JEDIYUTH

ถ้า Kingsman ภาคแรกคือ Captain America ภาคสองนี้คือ Avengers เอเจอร์ตัน บอก

ขณะที่เรารอคอยตัวอย่างแรกของ Kingsman: The Golden Circle ภาคต่อของหนังสายลับทำเงิน Kingsman: The Secret Service กันอยู่ รายละเอียดแรกของตัวละคร และภาพชุดแรกก็เผยโฉมที่เว็บไซต์ของ EW ครับ

หนังเรื่องนี้ถือว่าเป็นภาคต่อเรื่องแรกของแมทธิว วอห์น จากหนังที่เขากำกับเอง ซึ่งเขาเลี่ยงมาตลอดที่จะกำกับภาคต่อให้ทั้ง X-Men: First Class และ Kick-Ass โดยให้เหตุผลว่า “การทำหนังภาคต่อ เท่ากับทำลายความเป็นแนวคิดดั้งเดิมของมัน หนังภาคต่อเป็นโรคระบาดที่ผมไม่อยากไปติดเชื้อมา” ดังนั้นเพื่อให้ภาคสองของหนัง Kingsman ที่ถูกวางแผนเป็นหนังไตรภาคแหวกล้ำอย่างที่สุด วอห์นจึงปล่อยให้จินตนาการพุ่งเหมือนจรวดในการใส่สิ่งใหม่ๆ เข้ามาที่มีตั้งแต่สุนัขกลที่ใช้ในการจู่โจม และบ่วงบาศน์แบบคาวบอยที่ใช้ตัดผู้ร้ายเป็นสองท่อนได้

ความใหม่ยังรวมถึงการระดมนักแสดงระดับพระกาฬเข้ามาร่วมรับบทในหนัง ซึ่งสี่ในนั้นเป็นนักแสดงระดับรางวัลออสการ์ อันได้แก่เจฟฟ์ บริดเจส, เฮลลี เบอรี, จูลี่แอน มัวร์ และ คอลิน เฟิร์ธ รวมถึงนักแสดงสุดเท่อย่างแชนนิ่ง เททัม, เปโดร พาสคัล, มาร์ค สตรอง และ ศิลปินตำนาน เอลตัน จอห์น

จูลี่แอน มัวร์ จะรับบทเป็นตัวร้ายชื่อป๊อปปี้ เจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกที่มีบุคลิกคล้ายมาร์ธา สจ๊วร์ต ส่วนเอลตัน จอห์น เป็นตัวละครแบบแมทธิว วอห์น ในฉบับของเขา

ทารอน เอเจอร์ตันผู้กลับมารับบทนำเปรียบเทียบหนังภาคนี้กับภาคแรกว่า “ถ้า Kingsman ภาคแรกคือ Captain America ภาคนี้ก็คือ The Avengers แล้วแหละ” และเอเกอร์ตันก็รู้สึกไม่เกร็งในการทำงานในภาคนี้เท่าภาคแรกที่เขายังไม่มีประสบการณ์ “ในภาคนี้ เรื่องราวยังคงเล่าผ่านสายตาของผม แต่ก็ยังเป็นหนังรวมดาราอย่างแท้จริง ผมมีประสบการณ์มากขึ้น ผมไม่ต้องถามทีมงานแล้วว่าอุปกรณ์กล้องไหนทำอะไร

และสำหรับมาร์ค สตรอง ผู้กลับมารับบทเมอร์ลิน สายลับรุ่นใหญ่ เขาจะได้พบความรักกับตัวละครของเฮลลี เบอรี่ ในภาคนี้ด้วย ผู้ที่มีบทบาทด้านสร้างอาวุธไฮเทคเหมือนกับเขา “ผมคล้ายๆ กับรับบทเป็นเนิร์ดด้านเทคโนโลยีที่รับมือกับสถานการณ์ขัดแย้งได้ แต่สิ่งที่ผมชอบในภาคสองก็คือเมอร์ลินได้พบกับตัวละครของเฮลลี เบอรี ที่รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ด้านอุปกรณ์ในองค์กรสเตตส์เมน และเธอก็มักถือคลิปบอร์ดกับสวมแว่นตาด้วย คล้ายกับเมอร์ลิน แล้วเกิดอะไรขึ้นเมื่อเนิร์ดไฮเทคสองคนมาพบกัน มันอาจมีความรักแบบกี๊กๆ เกิดขึ้น

อีกหนึ่งนักแสดงที่กลับมาก็คือ คอลิน เฟิร์ธ ที่แม้จะถูกฆ่าอย่างโหดในภาคแรก เขาก็ได้ฟื้นคืนกลับมาในภาคนี้ แต่เป็นไปได้ยังไง “ผมอ่านข่าวลือเหมือนกัน แต่ผมยืนยันไม่ได้ว่าผมได้อยู่ในหนังเรื่องนี้ไหม” เฟิร์ธให้สัมภาษณ์ตอนที่นิตยสารไปเยี่ยมก่องถ่ายเมื่อกลางปีที่แล้ว “ผมได้เล่น Kingsman เพราะความที่ตัวผมไม่น่าจะเล่นหนังบู๊ได้ นักแสดงผู้เป็นที่รู้จักจากหนังผู้หญิงกลายเป็นพระเอกนักบู๊สุดโหด เมื่อดูจากความเหลือเชื่ออันนี้แล้ว ผมคิดว่าอะไรก็เป็นไปได้

หนังจะเข้าฉายปลายกันยายนนี้ครับ ชมภาพชุดแรกของหนังจากนิตยสารได้ที่ด้านใน

 


Exit mobile version