Site icon JEDIYUTH

จอช โบรลิน เป็น เคเบิล ใน Deadpool 2

ถ้าไรอัน เรย์โนลด์ เป็นกรีนแลนเทิร์นแล้วมาเป็นเดดพูลได้ ทำไมนักแสดงผู้รับบทซูเปอร์ฮีโร่คาวบอยหน้าผี Jonah Hex และ ธาโนสตัวร้ายในหนังชุด Avengers: Infinity War จะมาเป็นพระเอกสมทบใน Deadpool 2 บ้างไม่ได้

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานครับว่าจอช โบรลิน นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Milk เมื่อปี 2009 และมีงานหนังคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เช่น No Country for Old Men และ Sicario จะมารับบทเป็นเคเบิล มนุษย์กลายพันธุ์ข้ามเวลาจากอนาคต ที่จะมาร่วมทีมกับเดดพูลในการต่อสู้กับเหล่าร้ายใน Deadpool 2 ที่จะกำกับโดยเดวิด เลตช์ จาก John Wick ครับ

โบรลินจะมาสมทบเรย์โนลด์ที่รับบทนำอยู่ก่อนแล้ว และ เซซี บีตซ์ ที่รับบทเป็นนีนา เธอร์แมน หรือนักฆ่าสาวผู้มีฉายาว่าโดมิโน

ในฉบับคอมมิคนั้น เคเบิลเป็นฉายาของเนธาน ซัมเมอร์ส ลูกชายของไซคลอปส์ ซึ่งเดินทางข้ามเวลามายังยุคเดียวกับ X-Men เพื่อปฏิบัติภารกิจเปลี่ยนอนาคต เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีแขนหุ่นยนต์ ดวงตาไซเบอร์เนติกที่มีระบบวิเคราะห์สิ่งต่างๆ และถูกฝังเทคโนโลยีให้ตัวเองแฮ็คเข้าระบบคอมพิวเตอร์ได้ เป็นตัวละครที่อยู่ในกลุ่ม X-Force ที่ฟ็อกซ์วางแผนสร้างเป็นภาคแยกของ Deadpool ครับ ตัวละครนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยร็อบ ลายเฟลด์ และ หลุยส์ ซิมมอนสัน

ในรายงานบอกด้วยว่า Deadpool 2 จะเปิดกล้องมิถุนายนปีนี้ที่แวนคูเวอร์ครับ และโบรลินก็เซ็นสัญญาสำหรับเล่นหนังชุดนี้ไว้ 4 ภาค ถ้าโบรลินรับบทธาโนสให้มาร์เวลมาร์เวล สตูดิโอ ต่ออีกหลังจาก Guardians of the Galaxy กับ Avengers: Infinity War ที่กำลังถ่ายทำอยู่ แปลว่าเราจะได้ดูโบรลินสลับบทกันเป็นพระเอกกับตัวร้ายในหนังจากการ์ตูนของมาร์เวลในสองจักรวาล

ที่มา: THR


Exit mobile version