สการ์เลต โจแฮนสัน ปะทะคนร้ายในคลิปห้านาทีฉากเปิดเรื่อง Ghost in the Shell

ใกล้วันฉายของ Ghost in the Shell แล้ว พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ก็โหมประชาสัมพันธ์หนังหนักขึ้น และเพื่อให้ผู้ชมมั่นใจว่าจะได้ชมหนังที่สนุกแน่ๆ ก็ได้ปล่อยคลิปฉากเปิดเรื่องความยาว 5 นาทีของหนังออกมาครับ เป็นฉากที่ผู้พัน ตัวละครของสการ์เลต โจแฮนสัน บุกเข้าจัดการกับหลุ่มนักฆ่าที่กำลังจะสังหารประธานบริษัทด้านหุ่นยนต์

โดยส่วนตัว อยากชมฉากนี้เองในโรงหนัง จึงยังไม่ได้คลิกเข้าไปชม แต่ถ้าคุณอยากแน่ใจเกี่ยวกับหนังมากขึ้น ลองคลิกชมดูครับ

หนังมีสการ์เลต โจแฮนสัน รับบทเป็น “ผู้พัน” ไซบอร์กสาวแห่งหน่วยเฉพาะกิจประจำองค์กรต่อต้านผู้ก่อการร้ายไซเบอร์ชื่อว่า Public Security Section 9 ที่ก่อตั้งโดยบริษัทหุ่นยนต์ฮันก้า โรโบติกส์ โดยหน่วยเฉพาะกิจดังกล่าวพยายามยับยั้งการก่อการร้ายของคูเซ่ ที่ทำทุกวิถีทางเพื่อยับยั้งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของฮันก้า

นักแสดงสมทบของหนังก็เป็นนักแสดงระดับอินเตอร์ครับ ประกอบด้วยทาเคชิ คิทาโน นักแสดงอาวุโสรุ่นเดอะของญี่ปุ่น ในบทไดสุเกะ อาระมากิ เจ้านายผู้เข้มงวด แต่รักลูกน้อง ประจำหน่วย Public Security Section 9, จูเลียต บินอช ในบทดร.ออยเลต, ไมเคิล พิตต์ ในบทคูเซ ตัวร้ายของเรื่อง, พิโล แอสบีก ในบทบาโต และ คาโอริ โมโมอิ

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบในบทเจ้าหน้าที่ของ Public Security Section 9 ประกอบด้วย ริลา ฟุกุชิมะ, ชิน ฮาน, ดานุเซีย ซามัล, ราซารัส เรโทเร, ยูทากะ อิซูมิฮาระ และ ทูวันดา มาเนียโม

หนังมีกำหนดฉายมีนาคมปี 2017 ครับ กำกับโดยรูเพิร์ต แซนเดอร์ส จาก Snow White And The Huntsman จากบทหนังของ โจนาธาน เฮอร์แมน ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Straight Outta Compton ครับ

One comment

Leave a Reply