Site icon JEDIYUTH

ภาพหลุดงานออกแบบภาคต่อ Deadpool เผยโฉม แบรด พิตต์ เป็น เคเบิล

มีรายงานข่าวจาก Collider ว่า แบรด พิตต์ อยู่ระหว่างพิจารณาจะมารับบทเป็นเคเบิลใน Deadpool 2 ด้วยครับ และข่าวนี้ก็สอดคล้องกับภาพงานออกแบบตัวละครเคเบิลของหนังที่หลุดออกมา ซึ่งเว็บไซต์ CBM ได้ภาพมาลง และฟ็อกซ์ก็กำลังตามไล่ลบจากเว็บไซต์ต่างๆ อยู่ในตอนนี้ อาจเพราะยังอยู่ในแค่ขั้นตอนพูดคุย และศิลปินผู้ออกแบบก็ลองใช้ภาพของแบรด พิตต์ มาลองสร้างงานออกแบบตัวละครก่อนก็ได้ แปลว่างานออกแบบนี้อาจไม่ใช่ฉบับสุดท้ายหากการเจรจาไม่สำเร็จ และแบรด พิตต์ ไม่ได้รับบท แต่เราก็พอดูออกว่าตัวละครเคเบิลใน Deadpool 2 จะออกมาประมาณไหนครับ

พร้อมๆ กับงานออกแบบนี้ก็ยังมีเดดพูลในเครื่องแบบใหม่, โคลอสซัสในรูปร่างหน้าตาใหม่ และโฉมแรกของโดมิโน ที่จะรับบทโดยเซซี บีตส์ ครับ

ในฉบับคอมมิคนั้น เคเบิลเป็นฉายาของเนธาน ซัมเมอร์ส ลูกชายของไซคลอปส์ ซึ่งเดินทางข้ามเวลามายังยุคเดียวกับ X-Men เพื่อปฏิบัติภารกิจเปลี่ยนอนาคต เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีแขนหุ่นยนต์ ดวงตาไซเบอร์เนติกที่มีระบบวิเคราะห์สิ่งต่างๆ และถูกฝังเทคโนโลยีให้ตัวเองแฮ็คเข้าระบบคอมพิวเตอร์ได้ เป็นตัวละครที่อยู่ในกลุ่ม X-Force ที่ฟ็อกซ์วางแผนสร้างเป็นภาคแยกของ Deadpool อยู่ครับ

Deadpool 2 กำกับโดย เดวิด เลตช์ จาก John Wick จากบทของเร็ต รีส และ พอล เวอร์นิค ที่เขียนบทภาคแรก หนังมีกำหนดเปิดกล้องปีนี้

ที่มา: CBM


Exit mobile version