บทของแครี่ ฟิชเชอร์ ใน The Last Jedi จะไม่เปลี่ยนแปลง, Han Solo ไม่ใช่ชื่อจริง

หลังการเสียชีวิตไปของแครี่ ฟิชเชอร์ แฟนๆ บางส่วนเป็นห่วงว่าบทบาทของเธอใน Star Wars: The Last Jedi ที่ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้นอาจมีการลดทอนหรือปรับเปลี่ยนออกไป แต่บ็อบ ไอเกอร์ ประธานกรรมการผู้บริหารของดิสนี่ย์ได้ให้ความมั่นใจว่าบทนายพลเลอาของฟิชเชอร์จะยังคงอยู่ตามบทดั้งเดิมก่อนเธอเสียชีวิตครับ

ตอนที่เราซื้อลูคัสฟิล์มมา เราตั้งใจจะสร้างหนังสามภาค เอพิโซดเจ็ด, เอพิโซดแปด และเอพิโซดเก้า เราต้องรับมือกับโศกนาฏกรรมเมื่อปลายปี 2016 แครี่มีบทบาทตลอดทั้งภาคแปด เราจะไม่เปลี่ยนแปลงภาคแปดเพื่อรับมือกับการจากไปของเธอ การแสดงของเธอจะยังคงอยู่ตามที่มีอยู่ในภาคแปด” ส่วนเรื่องการใช้คอมพิวเตอร์สร้างเธอขึ้นมาใหม่นั้น “ใน Rogue One เรามีตัวละครที่ใช้คอมพิวเตอร์สร้างขึ้นมา เราจะไม่ทำเช่นนั้นกับแครี่

และสำหรับหนังภาคแยก Han Solo ที่เพิ่งเปิดกล้องไปไม่นานนั้น ไอเกอร์ได้ให้ข้อมูลที่น่าสนใจ เขาล่าว่าหนังจะมาบอกที่มาว่าฮัน โซโล ได้ยานเมลลิเนียมฟัลคอนมาได้ยังไง เขาได้พบชิวแบคคาได้ยังไง และ Han Solo อาจไม่ใช้ชื่อแท้ๆ ของยอดนักลักลอบแห่งกาแลคซีด้วย

เรากำลังถ่ายทำหนังต้นกำเนิด Han Solo อยู่ในตอนนี้ ซึ่งจะออกฉายในปี 2018 ซึ่งจะเริ่มต้นเล่าชีวิตของฮัน โซดล ตั้งแต่เขาอายุ 18 และเล่าไปจนถึงเขาอายุ 24 ที่เกิดเหตุการณ์สำคัญแก่ชีวิตของฮัน โซโล เช่นการได้ยานพาหนะลำหนึ่งมา การได้พบชาววูกี้คนหนึ่ง แต่คุณจะได้รู้ด้วยว่าเขาได้ชื่อของเขามาได้ยังไง

Star Wars: The Last Jedi หรือ “สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได” กำกับโดยไรอัน จอห์นสัน มีกำหนดฉาย 14 ธันวาคมนี้ ส่วน Han Solo กำกับโดยฟิล ลอร์ด กับ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ ออกฉายพฤษภาคม 2018 ครับ

ที่มา: Variety

Leave a Reply