“โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง” ขายให้ผู้จัดจำหน่ายต่างชาติได้แล้ว 8 ประเทศ

ก่อนหน้าที่ “โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง” จะเข้าฉายในบ้านเราสุดสัปดาห์นี้ ทีโมเมนต์ บริษัทผู้สร้างหนังไทยเรื่องนี้ได้นำหนังไปขายในงานฮ่องกง ฟิล์มมาร์ท เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาครับ หนังใช้ชื่อภาษาอังกฤษในการขายว่า Oversize Cops และจากที่ทางทีโมเมนต์เปิดเผย มีผู้จัดจำหน่ายต่างประเทศซื้อไปแล้ว 8 ประเทศครับ ประกอบด้วยอินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน ลาว เวียดนาม กัมพูชา และพม่า

โชคชัย ชยวัฑโฒ ผู้อำนวยการฝ่ายขายของบริษัทค่อนข้างคาดไม่ถึงที่มีผู้สนใจซื้อหนังไปฉายเยอะ เพราะความที่หนังมีนักแสดงที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก แต่ดูเหมือนความสนใจของพวกเขาอยู่ที่เนื้อหาเป็นหลักครับ “เค้าบอกมันแปลกและน่าสนใจมาก ทั้งหนังตัวอย่างและโปสเตอร์คีย์อาร์ต ก็ดึงดูดเค้าได้เป็นอย่างดี ทำให้มีผู้ตัดสินใจซื้อทันทีในตอนนี้ 8 ประเทศแล้วครับ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าดีใจมาก ที่หนังไทยเราเปิดกว้างได้มากขึ้น และชาวอาเชี่ยนด้วยกันเอง เค้าก็มั่นใจในศักยภาพของหนังไทยมากๆเลยครับ

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน ค่ายหนังยังได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังออกมาให้เห็นว่ามีความสนุกในการทำงานกันแค่ไหน และหนังเรื่องนี้น่าจะสร้างเสียงหัวเราะได้แค่ไหนครับ ชมได้ที่ด้านใน

หนังมี ปราโมทย์ ปาทาน (ซีรี่ส์ทางทีวี Love Songs Love Series ตอนฤดูร้อน), สมยศ มาตุเรศ (แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว), และสองนักแสดงใหม่ ศรัณย์ ชินสุวพลา กับ ศุภชัย ทรัพย์ประเสริฐ รับบทเป็นสี่นายตำรวจร่างหมี สมทบด้วยณัฐจารี หรเวชกุล (ละคร บัลลังก์เมฆ) และ ศุภวิชญ์ มีเปรมวัฒนา (สาวคาราโอเกะ) กำกับโดยชานนท์ ยิ่งยง และ ภูวนิตย์ ผลดี

Leave a Reply