Site icon JEDIYUTH

The Batman เลื่อนเปิดกล้อง และมีการแก้ไขบทใหม่หมด หนังไม่น่าจะได้ฉายปี 2018

ตอนที่เบน แอฟเฟล็ค ถอนตัวจากตำแหน่งผู้กำกับ The Batman และมีรายงานว่าแมตต์ รีฟส์ เป็นเต็งหนึ่งที่จะมารับหน้าที่กำกับแทน ซึ่งสิ่งที่มากับการให้แมต รีฟส์ มากำกับแทนก็คือ หนังไม่ได้จะได้เปิดกล้องในช่วงครึ่งปีแรกแน่ๆ เพราะรีฟส์ต้องดูแลงานหลังการถ่ายทำของ War for the Planet of the Apes ที่จะออกฉายมิถุนายนนี้ให้เสร็จก่อน และไหนจะยังต้องเดินสายประชาสัมพันธ์หนังอีก และก็ดูเหมือนจะเป็นเช่นนั้นจริงๆ ครับ

จัสติน โครลล์ นักข่าวของวาไรตี้ เขียนข้อความบอกบนทวิตเตอร์ว่า รีฟส์มีสัญญาอยู่กับฟ็อกซ์จนถึงมิถุนายน หนังไม่น่าจะเปิดกล้องแล้วถ่ายทำเสร็จทันฉายปี 2018 ตามที่เคยมีข่าวแน่ๆ เพราะอย่างเร็วที่สุดกว่ารีฟส์จะเริ่มงานกำกับได้ก็คือกรกฎาคมครับ นอกจากนี้ รีฟส์จะเริ่มว่างคัดเลือกนักแสดงก็คือช่วงกลางปีแล้ว แปลว่าถ้ามีข่าวนักแสดงใหม่คนไหนจะได้ร่วมงานในช่วงนี้จนถึงกลางปีก็อย่าให้เพิ่งเชื่อ

ขณะเดียวกัน Slashfilm รายงานเพิ่มเติมว่าบทหนังของเบน แอฟเฟล็ค, เจฟฟ์ จอห์นส์ และ คริส เทอริโอ จะถูกแก้ไขใหม่หมดตั้งแต่ต้นเลยครับ ซึ่งอาจเป็นผลมาจากการที่รีฟส์มารับงานกำกับด้วย เพราะตอนที่รีฟส์มารับงานกำกับ Dawn of the Planet of the Apes เขาก็โยนบทของสก็อต ซี. เบิร์นส์ ที่เขียนให้ฟ็อกซ์ทิ้งไปเลย และให้มีการเขียนใหม่ตามวิสัยทัศน์ของเขาเอง

อย่างหนึ่งที่ยังไม่ชัดเจนก็คือ ในบทหนังฉบับเก่านั้นมีเดธสโตรกที่รับบทโดยโจ แมงกานีลโล เป็นตัวร้าย รีฟส์จะยังเห็นว่าควรเป็นตัวร้ายเดียวกันอยู่นั้นหรือไม่ครับ หรืออาจต้องมีการเปลี่ยนตัวร้ายใหม่ด้วย


Exit mobile version