Suicide Squad 2 ได้มือเขียนบทจาก The Legend of Tarzan

ขณะที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส อยากได้ผู้กำกับออสการ์ระดับเมล กิบสัน จาก Braveheart มากำกับภาคต่อ Suicide Squad แต่ในแง่ผู้เขียนบทนั้น ค่ายอยากได้มือเขียนบทจาก The Legend of Tarzan มากำกับครับ

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าอดัม โคแซด ซึ่งเขียนบทให้ Jack Ryan: Shadow Recruit และ Underwater หนังใหม่ของคริสเทน สจ๊วร์ต มารับหน้าที่เขียนบทภาคต่อ Suicide Squad ครับ

แน่นอนว่าดูจากงานบทของโคแซดแล้วอาจไม่ได้น่าตื่นเต้นอะไร แต่เท่าที่เข้าใจ Suicide Squad ภาคแรกก็เหมือนถ่ายทำไปแบบมีบทคร่าวๆ เท่านั้น หรือเขียนไปถ่ายไปด้วย หลายฉากจึงถูกตัดออกไปเมื่อฉายจริง แปลว่าการมีผู้เขียนบทก่อนหน้าอาจดีกว่าก็ได้

แต่ใครจะกลับมารับบทในตอนนี้ ยังไม่ชัดเจน (ยกเว้นสลิปน็อต) มาร์โกต์ ร็อบบี้ ต้องไปถ่ายทำหนังรวมดาวตัวร้ายหญิงของดีซี Gotham City Sirens กับเดวิด เอเยอร์ ขณะที่จาเรด เลโต ก็เปรยๆ ว่าไม่พอใจกับหนังฉบับตัดต่อสุดท้ายของ Suicide Squad ครับ

วอร์เนอร์ฯ ยังไม่ได้ผู้กำกับ แม้จะคุยๆ กับกิบสันอยู่ก็ตาม แต่ก็ยังไม่มีอะไรแน่นอนในตอนนี้ ส่วนตัวเลือกผู้กำกับคนอื่นๆ ก็ได้แก่รูเบน เฟลชเชอร์ (Zombieland), แดเนียล เอสปิโนซา (Safe House) และ โจนาธาน เลวีน (Warm Bodies)

ที่มา: THR

7 comments

  1. หลายคนว่า SS เป็นตราบาปของ DC แต่ผมว่ามันสนุกกว่าและเด่นกว่าเรื่องอื่นๆอีกนะถึงจะเทียบกับ BvS ในค่ายเดียวกันก็ตาม ส่วนตัวก็คิดว่ามันไม่ได้เยี่ยมยอดอะไรแต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดแย่มากมาย ถ้าให้เทียบกับหนังของมาร์เวลที่ว่าแย่สุดสำหรับผมอย่าง Avengers 2 ผมกลับชอบ SS กว่ามากมายนัก และอยากให้ภาคต่อไปได้อย่างราบรื่นทั้งในเรื่องตัวแสดงและอื่นๆ

  2. ผมว่าเพราะบทคร่าวๆของหนังเนี่ยล่ะ ตอนที่ดูSS มันรู้สึกเหมือนดูภาพตัดแปะที่เรื่องราวไม่ได้เนียนเท่าไหร่ คิดอยากเอาอะไรมาต่อก็มา เป็นจุดนึงที่ไม่ชอบของหนัง

  3. โปรไฟล์มือเขียนบทนี่อืมมนะ…ไม่หวังอะไรละกันกับเรื่องบท หวังว่าจะได้ผกก.เทพๆมาล้างตาภาคแรกนะคับ ระหว่างนี้ดูการ์ตูน Batman: Assault on Arkham กะซีรี่ห์Gotham แก้เสี้ยนไปก่อนวะ 555

  4. ชอบ เอนแชนเทรส สุด เอากลับมาได้มั้ย ส่วนตัวเห็นว่าหนังมันวางฟอร์มตัวเองไว้แต่แรกว่าเป็นทางเอาเพลิน เลยไม่ได้คาดหวังเกินเลเวล แต่ถ้าภาค 2 ดีขึ้นก็ดีเลย ภาคแรกเบื่อตอนมันเดินคุยกันกลางถนน บทพูดมันจังหวะแปลกๆ

Leave a Reply