เจนหายไปจากหนัง Thor: Ragnarok เพราะเธอกับธอร์เลิกกันแล้ว

บางครั้ง ความรักของซูเปอร์ฮีโร่ (หรือเทพเจ้าในกรณีของธอร์) กับมนุษย์ธรรมดา ก็เป็นไปไม่ได้ครับ หลังจากเป็นคู่รักกันมาสองภาคใน Thor และ Thor: The Dark World พ่อหนุ่มเทพเจ้าแห่งสายฟ้า (คริส เฮมส์เวิร์ธ) กับเจน (นาตาลี พอร์ตแมน) มนุษย์ธรรมดาผู้เป็นนักดาราศาสตร์ฟิกสิกส์ ความรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้ไปต่อใน Thor: Ragnarok และนั่นคือเหตุผลทางเนื้อเรื่องที่เจน ฟอสเตอร์ หายไปจากหนังเรื่องนี้ที่เปิดเผยในนิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่

คริส เฮมส์เวิร์ธ พูดถึงธอร์ที่แตกต่างไปจากเดิมในสองภาคที่ผ่านมาว่า ธอร์กลายเป็นคนโสดแล้ว และดูเหมือนจะชอบความเป็นคนโสดด้วย เมื่อได้เดินทางสู่จักรวาลเพื่อสืบว่าใครอยู่เบื้องหลังการชักใยเหตุร้ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Avengersเขาออกไปสำรวจจักรวาล พยายามที่จะปราบปรามและควบคุมความวุ่นวายต่างๆ แต่เขาชอบการเป็นคนจรมากๆ ในตอนนี้ ได้เป็นคาวบอยฉายเดี่ยวในจักรวาล

แต่นั่นไม่ได้แปลว่าธอร์อาจฉายเดี่ยวตลอดไป เขาได้พบกับนักรบหญิงนามว่าวัลครี่ (เทสซา ธอมป์สัน) แต่ก็ยังไม่ชัดเจนนักว่าทั้งคู่จะสานสัมพันธ์กันในฐานะคู่รักไหม “เราอยากให้ธอร์พบใครที่ทัดเทียมกับเขา และอาจเพราะเหตุนี้ ความสัมพันธ์ของเขากับเจนจึงไม่เป็นไปตามที่คาดระหว่างในหนัง The Dark World และ Ragnarok และเราอยากจับเขาเข้าคู่กับตัวละครที่ทัดเทียมความสุดยอดของเขาในหลายๆ ทาง” เควิน ไฟกี หัวหน้าของมาร์เวลบอก และเสริมว่าอะไรทำให้ทั้งคู่อาจปิ๊งกัน “วัลครี่พยายามจะไม่ยอมรับการที่ตัวเองสืบเชื้อสายชาวแอสการ์ดมา ธอร์จึงคิดว่าด้วยเหตุนี้กระมังที่สร้างความผูกพันระหว่างพวกเขาทั้งคู่ แต่ตรงกันข้าม เธออยากที่จะลืมมันไปโดยสิ้นเชิง

 

นาตาลี พอร์ตแมน เองก็เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมาครับว่า “คือว่า ฉันไม่รู้ว่าวันหนึ่งพวกเขาจะมาขอให้ฉันเล่น Avengers 7 หรือเรื่องอื่นไหม ฉันไม่รู้ แต่สำหรับตอนนี้ ฉันพอแล้ว

Thor: Ragnarok เข้าฉายพฤศจิกายนนี้

7 comments

  1. คือ บทเจนมันน้อยไงคับ สู้ตัดออกไปเลยดีกว่า เพื่อประหยัดงบเหมือนบทของเปเปอร์ใน อเวนเจอร์ ละครับ
    มันน้อย ตัดออกไปเช่นกัน ประหยัดงบ

  2. ใช้เรียกแขกเสร็จแล้วก็ทิ้งได้ ฮา บทสบทบในขณะที่ตัวละครเด่นๆเยอะขึ้นแบบนี้มันก็แทบไม่ต้องมีก็ได้ แล้วตัวนาตาลีเองก็คอกว่าคงไม่เล่นหนังอะไรแบบนี้นานๆอยู่ละ

Leave a Reply