Sinbad เตรียมกลับมาผจญภัยบนจออีกครั้ง ได้ผู้กำกับจาก Game of Thrones

Sinbad หนึ่งในเรื่องราวการผจญภัยทางทะเลที่แสนสนุก และเต็มไปด้วยตัวละครสุดมหัศจรรย์กำลังจะถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งเป็นหนังคนแสดงโดยได้มิเกล สาปอคนิก จาก Game of Thrones มารับหน้าที่กำกับให้ครับ

หนังจะสร้างจากบทของไคย์ล คิลเลน ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของกลาสีหนุ่มรูปงามที่นอกจากเก่งกาจด้านการเดินเรือแล้วยังมีฝีมือฟันดาบเป็นยอดด้วย แต่มีอันต้องลงไปผจญภัยอยู่ตามเกาะแก่งต่างๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า และพบกับตัวละครแปลกประหลาดเหลือเชื่อต่างๆ

เรื่องราวของ Sinbad ฉบับคนแสดง มีการสร้างเป็นหนังมาหลายครั้ง แต่ที่โด่งดังที่สุดก็คงเป็นฉบับที่อำนวยการสร้างโดยเรย์ แฮรีเฮาเซ่น ทั้ง 3 เรื่องคือ The 7th Voyage of Sinbad, The Golden Voyage of Sinbad และ Sinbad and the Eye of Tiger ครับ

แล้วในแง่ความแตกต่างจากฉบับก่อนๆ เดวิด โฮเบอร์แมน กับ ท็อด ไลเบอร์แมน ผู้อำนวยการสร้างของหนัง ซึ่งได้เปิดเผยระหว่างรอบปฐมทัศน์ Beauty and the Beast ที่พวกเขาควบคุมงานสร้างด้วย บอกว่าพระเอกของเรื่องจะใช้นักแสดงจากตะวันออกกลางครับ

เราได้คิดทบทวนกันเยอะมาก และเรื่องนี้จะเป็นความสำคัญหลักเลย เราจะมีคนอังกฤษที่เดินทางไปกับเขาด้วย จะเป็นหนังที่มีตัวละครหลักสองคน และเกือบสามคน

ที่มา: THR

 

2 comments

  1. เชรดดด. หนังในดวงใจ กลับมาอีกครั้ง แม้จะไม่มีวิชวลเอฟเฟคขลังๆ ของ เรย์ แฮรี่เฮาเซ่น แล้วในยุคนี้ แต่จะได้ดูการผจญภัยอีกครั้ง กับ cg ยุคนี้ ก็ดีไปอีกแบบ ขอให้มันกว่า clash of the titans นะ ดีใจ

Leave a Reply