Guardians of the Galaxy Vol. 2 มีฉากท้ายเครดิต และคาดว่าจะเปิดตัวในสหรัฐ $160 ล้าน

ตามธรรมเนียมของหนังจากมาร์เวล สตูดิโอ แล้ว มักมีฉากท้ายเครดิตที่โยงไปหนังเรื่องอื่น หรือไม่ก็เป็นฉากขำๆ และ Guardians of the Galaxy Vol. 2 ก็ดูเหมือนจะมีเช่นกัน แต่จะกี่ฉากนั้นยังไม่แน่ชัดในตอนนี้ครับ

ผู้กำกับเจมส์ กันน์ ยืนยันเรื่องฉากท้ายเครดิตผ่านทวิตเตอร์ว่า “ถ้าคุณไม่ต้องรีบออกจากโรงหนังเพราะแม่กำลังจะตาย อย่าลืมอยู่ต่อจนจบเครดิต” จากข้อความแปลกว่าน่าจะมีอย่างน้อย 1 ฉากครับ ซึ่งถ้าไม่เป็นฉากขำๆ แบบฉาก Howard the Duck แบบในภาคที่แล้วก็น่าจะเป็นฉากที่โยงถึง Thor: Ragnarok, Spider-Man: Homecoming หรือแม้แต่ Avengers: Infinity Wars ที่กันน์รับหน้าที่อำนวยการสร้างด้วย

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน Box Office Pro ได้ทำนายคร่าวๆ ว่า Guardians of the Galaxy Vol. 2 จะเปิดตัวสูงในบ้านถึง 160 ล้านเหรียญสหรัฐครับ นั่นเท่ากับสูงว่า 94 ล้านเหรียญของภาคแรกไปเยอะเลย

ที่จริง ผมว่าหนังมีแนวโน้มจะเปิดตัวสูงกว่าภาคแรกอยู่แล้ว ด้วยความที่คริส แพรตต์ นักแสดงนำ เป็นที่นิยมมากขึ้น และภาคแรกของหนังก็เป็นที่ชื่นชอบทั้งจากผู้ชมและนักวิจารณ์ ตัวอย่างหนังก็ทำออกมาได้น่าสนใจด้วยครับ อยู่ที่ว่าจะสูงกว่าเท่าไหร่ และตัวเลขระดับ 150-160 ล้านเหรียญก็ดูมีความเป็นไปได้เหมือนกัน แต่เราคงต้องรอดูกันต่อไปครับ

Leave a Reply