ตัวอย่างหนังอนิเมชั่นดังจากญี่ปุ่น A Silent Voice “รักไร้เสียง” เข้าฉาย 23 มีนาคม

หลังจากประสบความสำเร็จด้านรายได้อย่างมากมายในบ้านเราด้วย Your Name ค่ายเอ็มพิคเจอร์สสานต่อความสำเร็จนั้นด้วยหนังอนิเมชั่นรักโรแมนติกที่ทำเงินในญี่ปุ่นถึง 1.91 พันล้านเยน และยังได้เข้าชิงรางวัลอนิเมชั่นยอดเยี่ยมของ Japan Academy Prize Association ด้วยครับ นั่นก็คือเรื่อง A Silent Voice หรือในชื่อไทยที่แสนไพเราะว่า “รักไร้เสียง

หนังดัดแปลงจากมังงะของ โยชิโทกิ โออิมะ เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของเด็กหนุ่มขาโจ๋กับเด็กสาวผู้บกพร่องทางการได้ยิน เมื่อ โชยะ อิชิดะ ได้กลับมาพบ โชโกะ นิชิมิยะ ที่เขาเคยกลั่นแกล้งจนเธอต้องย้ายโรงเรียนหนี และทำให้เขาต้องกลายเป็นเด็กเกเรในสายตาเพื่อนๆ จนไม่มีใครอยากคบหา ทั้งสองได้พบกันในฐานะเพื่อนร่วมชั้นเรียนอีกครั้ง นี่จึงเป็นโอกาสให้เขาได้แก้ตัวกับสิ่งที่เคยกระทำผิดลงไป

นาโอโกะ ยามาดะ (Tamako Love Story และ K-ON!) รับหน้าที่กำกับ โดยมี มิยุ อิริโนะ กับ ซาโอริ ฮายามิ รับหน้าที่ให้เสียงพากย์ตัวละครครับ จะเข้าฉายในบ้านเรา 23 มีนาคมนี้ ชมตัวอย่างฉบับไทยที่ด้านใน

3 comments

  1. ผมนี่รอดูตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ว่าจะเข้าไทยรึเปล่า
    ..ดีใจมาก รอไปดูในโรงหนังเลยจ้า 🙂

  2. เป็นเรื่องที่ดูแล้วสุดยอดของหนังรักแห่งปี2016และมันคืการ์ตูนเรื่องแรกที่สามารถทำให้ผมต้องร้องไห้ได้ภายใน3นาทีแรกที่ได้ตัวอย่างครับ#ตั้ง8เดือนที่แล้วครับ

Leave a Reply