ตัวอย่างแรกของ Okja หนังอสุรกายเรื่องใหม่จากผู้กำกับ The Host และ Snowpiercer

oja-teaseสำหรับนักดูหนังที่ชอบดูหนังสัตว์ประหลาด Kong: Skull Island ไม่ใช่เรื่องเดียวที่ออกฉายในปีนี้ครับ ยังมี Okja หนังพูดภาษาอังกฤษเรื่องที่สองของผู้กำกับบองจุนโฮ จาก Snowpiercer และ The Host ด้วยครับ ที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

ตัวอย่างหนังเผยให้เราเห็นโฉมแรกของทิลดา สวินตัน ที่รับบทเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของหนัง และดูเหมือนว่าเธอได้แปลงโฉมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มาแบบสวยมากๆ เธอรับบทเป็นเจ้าของบริษัทที่ก่อให้เกิดอสุรกายประหลาดขึ้นมาเพราะนำเอาหมูกับดัดแปลงพันธุกรรมครับ

หนังเป็นเรื่องราวของเด็กหญิง (ซอฮยอน อัน) ที่เป็นเพื่อนกับหมูชื่อ Okja (โอคจา) ซึ่งเป็นหมูที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยอาศัยเทคโนโลยีด้านพันธุกรรม แต่พอหมูตัวนี้เกิดโตขึ้นผิดสัดส่วน บริษัทที่สร้างมันขึ้นมาจึงมาจับเอาตัวมันไป เด็กหญิงจึงออกติดตามทวงหมูเพื่อนรักของเธอคืนมา…หมูฉันอยู่ไหน (ผิดเรื่องๆ)

สวินตันรับบทเป็นสองตัวละครในหนังเรื่องนี้ครับ นอกจากหัวหน้าของบริษัทด้านเทคโนโยลีวิทยาศาสตร์แล้ว เธอยังรับบทเป็นคู่แฝดของตัวละครด้วย และยังมีเจค จิลเลนฮานรับบทเป็นนักสัตววิทยา และพอล ดาโนจะรับบทเป็นนักรณรงค์เพื่อสิทธิสัตว์ที่หาทางเปิดโปงบริษัทแห่งนี้ สมทบด้วยลิลลี่ คอลลินส์, สตีเวน หยวน จาก The Walking Dead,จิอันคาร์โล เอสโปซิโต จาก Breaking Bad และ ชเววูชิค จาก Train to Busan

Okja มีฉากทั้งที่เกาหลีใต้และนิวยอร์กครับ มีกำหนดออกฉายในเดือนมิถุนายน พร้อมๆ กับออนไลน์ทางเน็ตฟลิกซ์

4 comments

Leave a Reply