ภาพแรก Legend of the Ancient Sword หนังกำลังภายในแฟนตาซีจากผู้กำกับ Die Hard 2

legend-of-anciant-sword-headerเรนนี ฮาร์ลิน ผู้กำกับ Die Hard 2, Deep Blue Sea และ Cliffhanger กำลังไปได้สวยในการกำกับหนังจีน หลังจากที่งานหนังฮอลลีวู้ดในพักหลังร่วงเกือบทุกเรื่อง ทั้ง 5 Days of War และ The Legend of Hercules ครับ แต่กลับประสบความสำเร็จในตลาดหนังจีนด้วย Skiptrace ที่นำโดยเฉินหลงกับจอห์นนี่ น็อกซ์วิลล์ และปีนี้ ฮาร์ลินจะสานต่อความสำเร็จนั้นด้วยหนังกำลังภายในแฟนตาซีเรื่อง Legend of the Ancient Sword ที่สร้างโดยอาลีบาบา พิกเจอร์ส กรุ๊ป ครับ ซึ่งสองภาคแรกที่เผยสองนักแสดงนำของหนังได้เผยออกมาแล้ว ( via @AsianFilmStrike )

หนังสร้างจากเกมออนไลน์ของเซียงไฮ้ โอโรกอน กล่าวถึงจอมยุทธหนุ่มที่โดนวิญญาณที่อยู่ในกระบี่มารเข้าสิง ทำให้บางครั้งควบคุมตัวเองไม่ได้ และได้ออกท่องยุทธภพกับเพื่อนๆ โดยหวังว่าจะหาวิธีกำจัดมารที่อยู่ในร่างของเขา ก่อนหน้านี้ เรื่องราวนี้ถูกดัดแปลงเป็นหนังจีนชุดทางทีวีมาก่อนครับ ออกฉายในบ้านเราด้วยในชื่อ “มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ” ซึ่งภาคต่อของฉบับหนังจีนชุดทางทีวีก็จะออกฉายในปีนี้เช่นกันครับ

ภาพแรกของหนังเป็นภาพของสองนักแสดงนำคือหวังลี่หงและก๊อดฟรีย์ เกา ครับ หนังยังมีวิคทอเรีย ซ่ง และ จางจื้อหลิน ร่วมแสดงด้วย

Leave a Reply