ธอร์กับโลกิเผชิญหน้าเฮลา ในภาพงานออกแบบใหม่ของ Thor: Ragnarok

มาร์เวลเคยปล่อยงานออกแบบทางการของหนัง Thor: Ragnarok ไปแล้วก่อนหน้านี้ ที่ได้เผยโฉมแรกของเฮลา ตัวร้ายของเรื่องที่รับบทโดยเคต แบลนเชตต์ แต่ภาพนั้นเป็นด้านหลัง และล่าสุดก็มีภาพเผยด้านหน้าออกมาครับ ที่ให้เราได้จินตนาการว่าตัวร้ายนี้จะมีโฉมเต็มๆ เป็นยังไงถ้าเราได้เห็นภาพของจริง เดาว่าน่าจะเป็นภาพที่แถมมาในส่วนโบนัสของ Doctor Strange

นอกจากภาพนี้แล้ว ยังมีภาพงานออกแบบฉาก Planet Hulk ที่ธอร์กับฮัลค์ต้องสู้กันในสังเวียนประลองด้วยครับ ดูเหมือนว่าทั้งคู่ใช้ขวานเป็นอาวุธ

ใน Thor: Ragnarok ของมาร์เวล สตูดิโอ ธอร์ถูกจองจำอยู่อีกซีกของจักรวาลโดยไร้ซึ่งค้อนมโยลเนียร์อันทรงพลังของเขา และพบว่าตัวเองต้องแข่งกับเวลาเพื่อกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อยับยั้งแร็กนาร็อก อันเป็นการทำลายล้างบ้านเกิดของเขาและอวสานของอารยธรรมแอสการ์ด ด้วยน้ำมือของเฮลา ผู้โหดร้าย ภัยคุกคามใหม่ที่ทรงพลัง แต่ก่อนที่จะทำเช่นนั้นได้ ธอร์ต้องเอาตัวรอดจากศึกประลองมรณะที่จับเขามาโรมรันกับพันธมิตรและเพื่อนเก่าแห่งอเวนเจอร์ส นั่นก็คือ ดิ อินเครดิเบิล ฮัลค์

Thor: Ragnarok กำกับโดยไทกา ไวทีที โดยมีคริส เฮมส์เวิร์ธ กลับมารับบทธอร์ และ ทอม ฮิดเดิลสตัน กลับมารับบทโลกิ อีกครั้ง ร่วมด้วยเคต แบลนเชตต์, ไอดริส เอลบา, เจฟฟ์ โกลด์บลัม, เทสซา ธอมป์สัน และ แอนโธนี ฮอปกินส์ มีกำหนดฉายพฤศจิกายนปีนี้ ชมภาพด้านใน

ที่มา: Empire

Leave a Reply