ไอร์ออนแมน, ไอ้แมงมุม และสตาร์ลอร์ด พบกันในคลิปเบื้องหลังแรก Avengers: Infinity War

infinity-war-day-one-cap-05มาร์เวลได้สร้างความตื่นเต้นให้แฟนหนังในวันนี้ด้วยการปล่อยคลิปเบื้องหลังแรกของ Avengers: Infinity War ออกมาครับ วิดีโอใช้ชื่อว่า “Day One” หมายถึงวันแรกของการเปิดกล้องหนังเรื่องนี้ และมีภาพที่แฟนๆ รอคอยก็คือ ไอร์ออนแมน (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์), ไอ้แมงมุม (ทอม ฮอลแลนด์) และ สตาร์ลอร์ด (คริส แพรตต์) ยืนเคียงกัน บอกให้เรารู้ว่าเราจะได้เห็นอเวนเจอร์ส, ไอ้แมงมุม และเหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลมารวมพลังกันสู้ในหนังเรื่องนี้

แพรตต์บอกถึงการที่ทุกคนมาเจอกันในวันแรกของการถ่ายทำที่โรงถ่ายไพน์วู้ดในแอลแลนตาว่า ” มันเหลือเชื่อจริงๆ” ขณะที่ดาวนีย์ จูเนียร์ บอกว่านี่เป็นวันแรกของการถ่ายทำที่จะถ่ายทำยาวนานหนึ่งปีเลย คนที่น่าจะตื่นเต้นที่สุดคงเป็นทอม ฮอลแลนด์ ที่บอกว่า การได้สวมบทเป็นไอ้แมงมุมก็ยอดพออยู่แล้ว และการได้มาอยู่ในหนังเรื่องนี้ “มีความสุขสุดยอดเลย

ในคลิปยังเผยบางส่วนของเนื้อเรื่องที่เราจะได้เห็นกันด้วย เควิน ไฟกี หัวหน้าของมาร์เวลสตูดิโอ บอกว่า Avengers: Infinity War จะเป็นการนำทั้งหมดที่ปูเอาไว้ตั้งแต่ Iron Man ภาคแรก มาสรุปในหนังเรื่องนี้ เป็นการนำทุกสิ่งที่เชื่อมโยงในหนังต่างๆ ที่สร้างมาแล้วมารวมกันในหนังเรื่องนี้ซึ่งเป็นสิ่งที่ยังไม่เคยมีหนังเรื่องไหนทำมาก่อน “เรารู้ว่าพวกเขาจะเผชิญหน้ากับธาโนส (จอช โบรลิน) เราปูเอาไว้ตั้งแต่ Avengers 1 เราจะทำให้ออกมายังไงในแบบที่ผู้คนคาดไม่ถึง ในการจับให้อเวนเจอร์สเผชิญหน้ากับศัตรูที่ทรงอำนาจกว่าที่เคยเจอมา และเมื่อเผชิญหน้าแล้วก็ทำให้พวกเขารู้สึกว่ายังไม่พร้อมที่จะรับมือ เราก็ทำโดยการแตกกลุ่มพวกเขา ซึ่งเราทำใน Civil War

ผู้กำกับแอนโธนี รุสโซ เล่าด้วยว่า Captain America: Civil War คือส่วนที่ปูเข้าสู่เรื่องราวของ Avengers: Infinity Warอเวนเจอร์สเป็นแค่ชื่อ แต่ไม่มีใครเป็นสมาชิก โลกกำลังเปราะบางอย่างที่สุด” คริสโตเฟอร์ มาร์คัส ผู้ร่วมเขียนบทเสริม “โทนี่มีลางสังหรณ์ว่าภัยคุกคามที่ใหญ่กว่าที่เคยเจอกำลังมา และเขาทำทุกอย่างด้วยอำนาจที่มีเพื่อให้โลกปลอดภัย” โจ รุสโซ บอก

ในคลิปยังเผยภาพงานออกแบบบางส่วนด้วยครับ ซึ่งภาพที่น่าตื่นเต้นที่สุดก็คือร็อคเก็ตกับธอร์ประกบคู่กันร่วมต่อสู้ โดยที่ธอร์ไม่ได้ถือค้อน แต่ถืออาวุธคล้ายขวานแทน

Avengers: Infinity War จะออกฉายพฤษภาคม 2018 ครับ ชมคลิปและภาพด้านใน

infinity-war-day-one-cap-02

infinity-war-day-one-cap-04

infinity-war-day-one-cap-03

infinity-war-day-one-cap-01

3 comments

Leave a Reply