Thor: Ragnarok จะมีฉากบนโลก 3 ฉาก และไปเกินกว่าพิภพทั้งเก้า

thor-realmsThor จัดได้ว่าเป็นหนังเรื่องแรกในจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลที่พาเราไปไกลกว่าบนโลก แนะนำให้เราได้รู้จักพิภพทั้งเก้าซึ่งโลกเป็นส่วนหนึ่งในนั้น จากนั้น จักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลก็ขยายออกไปมากขึ้นด้วย Guardians of the Galaxy และ Doctor Strange และดูเหมือนว่า Thor: Ragnarok ก็จะมารับลูกต่อ โดยพาเราไปรู้จักโลกอื่นมากขึ้นที่ทั้งสองเรื่องนี้เปิดเอาไว้ครับ

ระหว่างให้สัมภาษณ์แก่นักข่าวที่ไปเยี่ยมกองถ่าย Guardians of the Galaxy Vol.2 เมื่อเมษายนปีที่แล้ว เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวลได้เล่าว่า Thor: Ragnarok จะมีฉากบนโลกนิดหน่อย และที่เหลือก็จะเป็นที่แอสการ์ดกับโลกไปที่เกินขอบเขตของพิภพทั้งเก้า

Thor: Ragnarok จะมีสามฉากที่อยู่บนโลก ที่เหลือคือที่แอสการ์ด และโลกที่อยู่นอกเหนือจากโลกเหล่านี้ เป็นโลกที่…ขอพูดด้วยภาษาของธอร์แล้วกัน ไปไกลเกินกว่าพิภพทั้งเก้า มีดาวเคราะห์อื่นด้วยที่เราจะไปใช้เวลาอยู่เยอะมากใน Thor: Ragnarok และพูดคนจะต้องพูดแน่นอนว่า มันคล้ายๆ โลกของ Guardians เพียงแต่มันอยู่ในพื้นที่อื่นของจักรวาลอวกาศของมาร์เวล

การที่ Thor: Ragnarok ไปไกลกว่าที่เคยไปนี้ น่าจะถือว่าเป็นทิศทางใหม่ของหนังก็ว่าได้ และถ้ามันอยู่คนละพื้นที่กับโลกของ Guardians of the Galaxy ก็อาจเป็นไปได้ครับว่ามันอาจไปยังมิติอื่นๆ ด้วย ซึ่งตรงนี้เองที่ Doctor Strange อาจเข้ามามีบทบาทในหนัง

Thor: Ragnarok ออกฉายพฤศจิกายนปีนี้ครับ

ที่มา: Collider

Leave a Reply